ห่างกันไกลเกือบสุดขอบฟ้า แต่ก็ยังมาพบกันจนได้ 1 ในร้อย 1 ในล้านที่ทำให้ใจ สดใสสดชื่นได้ทุกวัน... ทั้งที่ได้พบปะเจอคนมากมายหลายหน้า แต่ก็กลายมาเป็นฉัน.. ..กับเธอที่เป็น "เรา" ให้ได้ผูกพัน พรหมลิขิตชักนำให้พบพา ขอบคุณที่ส่งเธอมาให้ คนที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรคนนี้ ขอบคุณที่ส่งคนดีๆ มาดูแลและมีกันตลอดไป..... คุณล่ะ เชื่อเรื่องพรหมลิขิตมั้ย??
3 มิถุนายน 2550 13:48 น. - comment id 704878
หากันเจอจนได้นะ คนที่หัวใจใฝ่หามานานเนิ่น ขอบคุณนะขอบคุณเหลือเกิน พรหมลิขิตที่ให้เราเดินมาพบกัน ....เชื่อนะครับแต่ว่ายังไม่เจออ่ะ...
3 มิถุนายน 2550 18:47 น. - comment id 704954
หวัดดี เชื่อในกรรมลิขิตครับ ในคำสอนของพระพุทธองค์ เคยกล่าวไว้เหมือนกัน...ถ้าจำไม่ผิดนะ..คือว่าคนเราจะคู่ครองกันได้ด้วยสาเหตุ 2 อย่างคือ 1.เป็นเนื้อคู่กันเคยทำบุญร่วมกันมา อธิษฐานขอให้ได้อยู่ด้วยกัน 2.เคยค้ำชูอุปถัมป์กันมา ที่น่าสังเกตก็คือไม่จำเป็นว่า คนที่เป็นคู่เราตอนนี้ จะต้องเป็นคู่เราทุกชาติ...มีปัจจัยหลายอย่างถ้ามีโอกาสจะเล่าให้ฟัง....ขอให้มีความสุขนะจ๊ะ..เห็นพยาบาลแล้วก็นึกถึงเพื่อนที่เป็นพยาบาลเหมือนกันเน้าะ..ตั้งหลายคนแน่ะ.....
4 มิถุนายน 2550 20:02 น. - comment id 705387
อาจจะเชื่อหรืออาจไมเชื่อ แต่ก็รู้ว่าถ้าเป็นคู่กันแล้วคงไม่แคล้วจากกัน
20 มิถุนายน 2550 12:58 น. - comment id 712365
เพราะมาก ๆเลยคะทำให้เชื่อในพรหมลิขิตมากขึ้นด้วย