...ความเปลี่ยนแปลง เป็นไป ในชีวิต พรหมลิขิต ขีดนำ กำหนดให้ บนทางเดิน ในชีวี อาจมีใคร ก็ไม่ได้ เป็นครึ่งเธอ เสมอมา .....ทางที่ต้อง เดินไป อีกไกลขวัญ ใจเคยหวั่น เต้นตาม ความห่วงหา จะลบหาย ไปกับม่าน กาลเวลา คงไม่ช้า แล้วสลัว มัวมืดมิด .....ความรู้สึก ในใจ ไม่อยากห้าม เฝ้าทวนถาม คำซื่อซื่อ ถูกหรือผิด หากทางเดิน เลือกได้ ดั่งใจคิด จะไม่ปิดบังใคร ให้ร้าวรอน .... น้องคนดี ที่รัก อย่าจากหนี ฉันยังมี ตาช่างฝัน จากวันก่อน เพราะไม่เห็น ดวงตา แสร้งอาทร จึงต้องนอน ปริ่มน้ำตา เพราะอาลัย .....ดาวกระพริบ พราวพร่าง ที่กลางหาว แต่ดวงดาว หนึ่งริบหรี่ เธอเห็นไหม ปารถนาดี ไม่ว่า เวลาใด แม้เธออาจ จะไม่ เข้าใจกัน .... ที่ปากน้ำ ฝังจิต ติดฤดี ต่อแต่นี้ เหลือไว้ ในความฝัน โปรดจำไว้ แต่สิ่งที่ ดีต่อกัน ให้กับวัน อีกยาวไกล ไม่มีเรา
3 มิถุนายน 2550 11:45 น. - comment id 704841
อย่าเศร้าไปเลยน้า สู้ๆนะ
3 มิถุนายน 2550 14:35 น. - comment id 704896
อยู่ตรงนี้..รอพี่..ไม่หนีห่าง ไม่เคยร้าง..ห่างไกล..แม้ในฝัน ยังคงรัก..พันผูก..ทุกคืนวัน พ่อจอมขวัญ..อย่าโศกเศร้า..เหงาเดียวดาย..
3 มิถุนายน 2550 15:14 น. - comment id 704909
ขอบคุณนะครับ คุณคนไม่มีค่า ให้กำลังใจกันดีครับ..กลอนนี้เขียนไปตามอารมณ์น่ะ..ว่าจะให้เราแทนใคร...ก็ออกมาเป็นแบบนี้ล่ะ...ขอบคุณน้องกุหลาบขาว เจ้าของผลงานกลอนหวานๆ ยอมรับประทับใจผลงานน้องนะ กลับมาจากเมืองกาญจน์แล้วสิ..
3 มิถุนายน 2550 18:29 น. - comment id 704948
สายตาดาว..ทื่มองจากท้องฟ้า โปรดรู้ว่า คือฉันคืนวันเหงา คอยติดตามเนื้อเย็นไปเป็นเงา ฟ้าลิขิต..หัวใจ ให้รักเธอ...
3 มิถุนายน 2550 23:45 น. - comment id 705035
ไม่เป็นไรนะ เดินคนละทาง เป็นทางที่เลือกเดินไม่ใช่ทางที่ต้องเดิน
6 มิถุนายน 2550 23:32 น. - comment id 706501
...........สวัสดีค่ะ............... ......บางทีทางที่อยากให้เป็น กับทางที่ต้องเดินจริงนี่ต่างกันจังนะคะ......แต่ไม่เป็นไรนะค่ะ..ในทะเลทรายยังมีน้ำเลย............................ ....เปนนนกัมมมลังงงงใจจจให้หหหเน้อออออ....