ความเดิมตอนที่แล้วจำได้ไหมที่เธอทิ้งกัน ต้องจมอยู่กับตัวเองต้องเงียบงันเกินรับไหว ต้องเรียนรู้ความเจ็บปวดกับภาพเธอที่ยังค้างใจ ต้องยอมให้ใครๆมองฉันเป็นคนเจ้าน้ำตา แล้ววันนี้มันเกิดอะไร มาบอกว่าเสียใจเพิ่งรุ้ฉันมีค่า เมื่อฉันไม่มีใครเธอไปอยู่ที่ไหนมา ต้องเจ็บซ้ำซ้ำกับวันที่ปวดปร่า..ทรมาน เจ็บมาพอแล้วคนดี ผู้หญิงตรงหน้าวันนี้ไม่เหมือนวันนั้น เก็บกลับไปเถอะนะคำขอโทษที่ให้กัน จากวันนี้ชีวิตฉันไม่มีเธอมารักกัน...ก็ไม่ตาย
3 มิถุนายน 2550 18:39 น. - comment id 704953
วันนั้นฉันถูกทิ้งยิ่งปวดร้าว เธอมาก้าวจากไปใจสลาย วันนี้เธอกลับมาน่าไม่อาย ด้วยมันสาย..เกินฉันจัก..รักเธอลง
3 มิถุนายน 2550 19:32 น. - comment id 704962
ช่ายๆๆ ไปตายซะ ผุ้ชายหน้าโง่..
4 มิถุนายน 2550 13:23 น. - comment id 705212
ไม่มีเธอ หลงเพ้อรำพัน...นิจนิรันดร์คือฉันมั่นรักเธอ....