ยังเป็นดอกไม้ของเธอ..รึเปล่า

นางพยาบาลตัวน้อย

  เจอหน้ากันทุกวัน
แต่ในใจฉันกลับรู้สึกห่างไกล
ได้มองหน้าเธออยู่ใกล้ๆ
แต่ทำไมดูเหมือนฉันไม่มีตัวตน
ฉันเป็นอะไร..สำหรับเธอ
ยังคงเป็นดอกไม้ในใจเสมอของเธออยู่ไหม
หรือเป็นแค่คนที่เดินผ่านมาแล้วผ่านไป
ไม่มีอะไรก็เป็นแค่คนๆนึง
ฉันยังเป็นคนรักของเธออยู่รึเปล่า
ทำไมถึงได้ปล่อยให้ฉันเหงาอย่างนี้
ถึงไม่ได้คุย ก็ส่งสายตามหากันบ้างคนดี
ฉันคนนี้คิดมาก...จนจะขาดใจ
ถ้าไม่คุยกันก็ได้
เพียงแต่แสดงให้ฉันรู้ว่าตัวเองมีความหมายได้ไหม
ให้เห็นว่าเธอรักฉันไม่เปลี่ยนไป
ให้คุ้มกับที่ใจทั้งใจที่ฉันให้เธอ...
  
ปล.ให้แด่ทุกๆคนที่ไม่ค่อยจะแคร์ในความรู้สึกของคนที่รัก
เพลงๆนี้มีความหมายดีมากๆค่ะ				
comments powered by Disqus
  • ไผ่ดำ

    3 มิถุนายน 2550 13:32 น. - comment id 704876

    ....ฉันมองเห็น เธออยู่ ที่ตรงหน้า
    แต่เหมือนว่า ไกลกัน นั้นสุดแสน
    เฝ้าแต่หวัง ฟ้าเห็นใจ  คนไร้แฟน
    ได้ควงแขน เคียงคู่ อยู่ใกล้เธอ    
     .....แม้วันนี้ ฉันช้ำ จำทนได้
    ขอมอบใจ  มอบชีวี พี่เสมอ
    มีรักเดียว มั่นคง ตรงต่อเธอ
    ไม่เคยเผลอ เปลี่ยนใจ ให้ใครเลย     
    ....ถึงฉันอยู่ นอกสายตา ของยอดขวัญ
    แต่คงมั่น จริงใจ และเปิดเผย
    วันหนึ่งหวัง ซึ้งใจ ได้ชิดเชย
    และเอื้อนเอ่ย วาจา มาทักทาย    
    ....แม้วันนี้ ยังเป็น แค่เพียงฝัน
    ใจหวิวหวั่น เหมือนคน ไร้ความหมาย
    ขอถือสัตย์ สัญญา ไม่เสื่อมคลาย
    ถึงชีพวาย ใจนี้ ยังมีเธอ.   
    
    
     ....แวะมาทักทายครับ..ให้กำลังใจ และขอให้สมหวังนะครับ..9.gif     
    
  • ritided

    3 มิถุนายน 2550 19:49 น. - comment id 704963

    ยังเรียกคนรักกันกระนั้นหรือ
    ฉันคงซื่อเกินไปใช่ไหมหนอ
    เธอจึงรังแกใจให้เพียงพอ
    ตัดจิตไม่คิดง้อ..เธอต่อไป..
  • นางพยาบาลตัวน้อย

    24 มิถุนายน 2550 15:30 น. - comment id 714483

    อยากเป็นดอกไม้ของใครซักคน...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน