ก็ไม่รู้จะพูดกับเธอยังไง ให้เธอเข้าใจถึงความรู้สึกของฉัน ไม่เข้าใจว่าจะพูดอย่างไรกัน เพื่อปรับความเข้าใจให้ตรงกันซะที เธอชอบคิดว่าฉันไม่ได้รัก ทั้งที่เต็มใจสมัครเป็นคนรักของเธอแท้ๆ ทำไมชอบคิดว่าฉันจะไม่เหลียวแล ทั้งที่ฉันก็เต็มใจแคร์เธอเสมอมา ทุกๆวันของฉันก็มีแค่เธอ..เท่านั้น จะทำอะไรบ้างก็นึกถึงกันเสมอ.. อย่าเลย อย่าพยายามคิดว่าฉันไม่รักเธอ เพราะมันไม่มีวัน....เปลี่ยนใจจากเธออยู่แล้ว
2 มิถุนายน 2550 12:59 น. - comment id 704508
คนคนนั้นช่างใจน้อยและแสนงอนจังเลยเนอะ แต่ว่า ... น่ารักดีค่ะ แบบว่าอิจฉาอ่ะ เราไม่เห็นมีแบบนี้กะเค้ามั้ง
2 มิถุนายน 2550 13:08 น. - comment id 704511
ใช่แล้ว ก็เล่น รักไปหมดใจ...คงไม่มีวันที่หมดรักเธอ
2 มิถุนายน 2550 15:27 น. - comment id 704587
สวัสดีค่ะคุณพยาบาลตัวน้อย ตัวเล็กตัวน้อยเหมือนกันเลย ว้าเศร้าจัง ลองเปลี่ยนจากพูดกันไม่ค่อยรู้ ไม่เข้าใจกัน มาเป็นการแสดงความรัก ความห่วงใยโดยการกระทำดู เพราะว่าไม่ต้องพูดให้เหนื่อยแต่เป็นการให้ที่เป็นสุขมากกว่า ลองดูนะคะ เอาใจช่วย จริงๆนะ
2 มิถุนายน 2550 22:32 น. - comment id 704742
ก็ต้องทำใจล่ะค่ะ
24 มิถุนายน 2550 15:29 น. - comment id 714482
ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ค่ะ