ขอเพียงสู้

babyswu

หนึ่งคนเดินทาง  		ตามฝัน นานมา
พบพานเรื่องราวสุกเศร้า	                     หลากหลาย
หลายคราวขาดสหาย		คู่กาย เคียงใกล้
จนหัวใจเหนื่อยล้า		อ่อนแรง
จากเด็กน้อยคนหนึ่ง		คนนี้
กับวันที่โดดเดี่ยว		บนทาง ความฝัน
ก้าวเดินอย่างเดียวดาย		ลำพัง
สู่ความมุ่งหวัง 		ข้างหน้าที่รอยู่
ผ่านวันเติบโตได้		บนถนน ชีวิต
หลากหลายความนึกคิด		อ่อนไหว
มีบ้างที่ทดท้อ		                     กำลังใจ เหือดแห้ง
แต่ยังทนสู้ต่อ		                     ขอแค่มีแรง
 
วันนี้ความสำเร็จ		บรรลุ ดังหวัง
หัวใจเปี่ยมพละกำลัง		ท่วมท้น
ฟันฝ่าอุปสรรค		ร้อนหนาว ยังสู้
ความสำเร็จรอคอยอยู่		ณ ปลายทาง
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน