วันเกิดตามความหมาย คนชื่อ "นายอำเภอ" เขา ให้สุขอย่าทุกข์เคล้า อีกโศกเศร้าอย่าบีฑา หนึ่งมิถุนายน ชีวิตคนครบคุณค่า ได้ฤกษ์เบิกลืมตา คลอดออกมารอดปลอดภัย สิบเอ็ดปีแล้วมั้ง ขอจงตั้งจิตฝันใฝ่ พร้อมทั้งก้าวย่างไป มุ่งมั่นในคุณความดี เป็นเด็กยังเล็กน้อย ให้หมั่นคอยคิดถ้วนถี่ สังเกตบุพพการี กตเวทมิลืมตน ................. บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๑ มิถุนายน ๒๕๕๐ ปล. วันนี้คนตัวเล็ก แห่งบ้านวรรณกรรมฯ ขอเอ่ยคำพร่ำอวยพรวันเกิด "เจ้าตัวเล็ก" ตัวจริง ๆ มิ่งแก้วใจใครบางคน...อีกคน "ลุงตัวเล็ก...ขอให้เจ้าตัวเล็กตัวจริง วิ่ง เดิน เพลิน เรียน เขียน อ่าน กิน นอน ให้เป็นเวลา...เด้อ"
2 มิถุนายน 2550 09:01 น. - comment id 704442
ให้เจ้าเป็นเด็กดี ให้เจ้ามีพลัง ให้เจ้าเป็นความหวังของทุก ๆ คน
2 มิถุนายน 2550 09:42 น. - comment id 704446
H A P P Y B I R T H D A Y
2 มิถุนายน 2550 11:23 น. - comment id 704475
สุขสันต์วันเกิดค่ะ โตไวๆ ตัวโตๆนะคะ
2 มิถุนายน 2550 12:14 น. - comment id 704484
ให้เจ้าเป็นเด็กดี ให้เจ้ามีพลัง ให้เจ้าเป็นความหวังของพ่อและแม่ สุขสันต์วันเกิด..เจ้าตัวเล็ก(จริงๆ)
2 มิถุนายน 2550 12:21 น. - comment id 704488
สุขสันต์วันเกิดนะ น้องนายอำเภอ มีความสุขมากมากนะคะ แซว แซว : ตอนนี้ยังรอดูหนังพร้อมคนทั้งประเทศอยู่หรือเปล่าคะนายอำเภอ ปล:หุ่นและหน้าตาเหมือนแม่มั๊ก ๆ เลยอ่ะ อิ อิ
2 มิถุนายน 2550 15:44 น. - comment id 704599
นึกถึงพ่อแม่ที่ทำให้เราเกิดมาวันนี้แล้วตั้งใจเรียนหนังสือเก่ง ๆ ให้ท่านภูมิใจนะ ตัวเล็ก ขอให้เล็กแต่ตัวนะจ๊ะ อิอิ
2 มิถุนายน 2550 18:53 น. - comment id 704667
เป็นเด็กดีนะ...โรนันดินโญ่...
3 มิถุนายน 2550 13:14 น. - comment id 704875
ขอให้เป็นเด็กดี และตั้งใจเรียนนะครับ