แม้นนางใดร่วมเตียงเคียงเขนย ก็มิเคยสมคะเนเสน่หา ยากมีใครเทียบเท่าเจ้าขวัญตา ปรารถนาคู่เคียงแต่เพียงนาง แต่ก่อนนี้ใกล้ชิดสนิทสนม เคยภิรมย์คลอคู่อยู่มิห่าง ถึงวันนี้ย่อยยับรักอัปปาง เจ้ามาหมางเมินหนีจากพี่ไป ทำได้เพียงกอดรูปจูปกระดาษ มองภาพวาดพร่ำเพ้ออย่างเผลอไผล แม้นสดับสรรพเสียงสำเนียงใด ก็หวั่นไหวคร่ำครวญหวนคำนึง แม้พระพายพัดไหวฤทัยหวิว เหมือนจะปลิวดวงจิตด้วยคิดถึง ไปทวงถามความหลังครั้งตราตรึง เคยหวานซึ้งหวามไหวในอารมณ์ พอพิรุณโปรยปรายสยายม่าน ยิ่งร้าวรานพี่สะอื้นแสนขื่นขม เหมือนมาชะชลนาคราพี่ตรม วิโยคตรมเหว่ว้าด้วยจาบัลย์ สะพานรุ้งทอดลงจากโค้งฟ้า เมื่อฝนซารอเจ้ากลับจะรับขวัญ มอบความรักหวานชื่นเพื่อยืนยัน ตราบนิรันดร์ฤทัยนี้มีเพียงนาง
2 มิถุนายน 2550 02:22 น. - comment id 704378
มาแนว ลิเกๆๆเลยนะ อิอิ พี่หานางเอกของพี่ได้ยังอะ ไปแหละ
2 มิถุนายน 2550 05:44 น. - comment id 704380
รอสายสายกว่านี้คะอาต่อ เดี๋ยวนู๋จะตามคนคนนั้นกลับมาให้ เพราะรู้ว่าตอนนี้เธอแอบไปหลบอยู่บ้านใคร อ่ะดี้ อิ อิ อรุณสวัสดิ์จ้า
2 มิถุนายน 2550 08:40 น. - comment id 704430
นางไหนนะคุณเรไร...โหยหาแทบขาดใจแบบนี้..นางคงสวยหยาดฟ้าาาาาาามาดินนะคะ..แบบว่าอยู่ไกลง่ะ....ไปแระคะมาทักทายแอน..แอน..แอ้นนนนนน แอนไรดีหว่า
2 มิถุนายน 2550 10:10 น. - comment id 704456
ฝนทำเหตุ ลุงเรเลยอาการกำเริบ
2 มิถุนายน 2550 11:10 น. - comment id 704469
คืนฝนตกหลับสบายดีค่ะ ไม่คิดถึงใครเลย เหนื่อยมากเพราะจะฝันทั้งคืน
2 มิถุนายน 2550 11:47 น. - comment id 704481
เพียงพิรุณหยาดฟ้าเบือนหน้าหลบ น้ำตากลบดวงหน้านัยน์ตาหมอง อยากแนบชิดติดเนื้อเหมือนเคยครอง พี่เฝ้าร้องครวญคร่ำฉ่ำชลนัยน์ ฯโอดฯ ตะเลงเต่งตุม ตะเลงเต่งตุม เต่งตุม เต่งตุม
3 มิถุนายน 2550 00:54 น. - comment id 704777
เจน วันหลังจะมาแนวลำตัดบ้างดีไหมละ ช่วงนี้ไม่เจอนางเอกเลย เจอแต่นางร้ายอิอิอิ คุณ เจ้าหญิงโมบาย สงสัยว่าหนีตามผู้ร้ายไปแล้วละมั้งครับ นางเอกเกือบเป็นของผม อิอิอิ คุณ พิมญดา สงสัยว่าจะเป็นางในเทพนิยายมั้งครับ คุณเฌอมาลย์ สงสัยจะเป็นอย่างนั้น เอ้ย ไม่ใช่แมวน่ะฉีดยาแล้ว 5555 คุณ ครูพิม ฝนไม่ค่อยตกสิครับ ถ้าฝนตกอาการคงไม่กำเริบ คุณ แมวแต้ม รอก่อน ขอเวลาออกแขกสักครู่ คุณ ทำมะชาด แหมม มาลัยมีชื่อซะด้วย แต่ขาดอะรไปอย่างรู้ไหมครับ แบงค์อ่ะแบงค์ไม่เห็นติดมาลัยมาบ้างเลย อิอิอิอิ
3 มิถุนายน 2550 21:36 น. - comment id 704985
โหยหวนมากจริงๆ อิ อิ ท่าทางจะเป็นเอามาก
10 มิถุนายน 2550 11:53 น. - comment id 708059
วิญญาณลิเกเข้าร่างรึไงครับคุณ... แวะมาดู ลิเก หลงโรง
10 มิถุนายน 2550 15:34 น. - comment id 708110
นางใดหนอ? ทำให้คุณเป็นได้เพียงนี้ ชักสงสัยนะเนี๊ย... ขอให้เธอกลับมาเพื่อรับขวัญ....
15 มิถุนายน 2550 01:27 น. - comment id 710452
ไม่เป็นอย่างเธอคิดฉันผิดหรือ เพราะฉันคือตัวตนคนแบบฉัน จะให้ไปเหมือนใครไม่มีวัน เป็นแบบนั้นที่ใจเธอหมายปอง ฉันไม่เป็นอย่างใครในอดีต ไม่อยากรีดรอยช้ำให้ซ้ำสอง ไม่อาจทนรับกรรมตัวสำรอง ไม่อยากต้องฟูมฟายป้ายน้ำตา