ความรัก ช่างประหลาด บางครั้งหวานชื่น บางครั้งปวดร้าว และบางครั้งน่ากลัว...ไม่เพียงทำให้ผู้คนโง่งม ยังสามารถทำให้ผู้คนกลายเป็นคนตาบอด
2 มิถุนายน 2550 05:56 น. - comment id 704386
นิยามความรักประจักษ์แท้ บางครั้งแลเห็นความสุขทุกข์จางหาย แต่บางครั้งก็ร้องไห้ใจเดียวดาย บางทักทายด้วยความสุขปลุกยินดี ความรักเป็นสิ่งที่ไม่ตายตัวค่ะ มีสุขบ้างทุกข์บ้าง แล้วแต่จังหวะของชีวิตว่าจะเจอกับอะไร
2 มิถุนายน 2550 12:41 น. - comment id 704502
มันอาจจะลำบาก แต่ก็เต็มใจที่จะได้รักนะ จิงมั้ย