คิดไปเองอยู่เสมอ ว่ามีเธอคนดีคอยห่วงหา คิดไปเองตลอดเวลา ว่าฉันนี้มีค่าสำหรับเธอ แล้ววันนี้ ทำไมนะ ความรู้สึกนั้น มันห่างหาย เหมือนไม่มีเธอคนดีข้าง-ข้างกาย เหมือนฝันร้ายกำลังใกล้เข้ามา ทำไมมันทรมานแบบนี้ กับการไม่มีเธอคนดีเคียงข้าง ทำไมมันถึงมองทางไหนอ้างว้าง ทำไม ทำไม..ฉันถึงต้องเป็น
1 มิถุนายน 2550 22:59 น. - comment id 704356
คิดไปเองหรือเปล่าว่าไม่มีใครเคียงข้าง คิดไปเองหรือเปล่าว่าเค้าคนนั้นห่างไปไกล คิดไปเองหรือเปล่าว่าใจมันทรมาน สุดท้ายเธอยังมีใครแอบคอยห่วงใยอีกมากมายเลย
2 มิถุนายน 2550 06:00 น. - comment id 704388
บางครั้ง .... อะไรที่ไม่ได้ดังที่หวังก็ทำให้เรารู้สึกไม่มีความสุข ปล่อยวางกับอารมณ์บ้าง คงทำให้ยิ้มได้มากกว่าที่เป็นอยู่ค่ะ
3 มิถุนายน 2550 04:27 น. - comment id 704780
คิดชมเชยอยู่เสมอ ว่าเธอมีคนดีคอยห่วงหา คิดชมเชยตลอดเวลา ว่าฉันนี้ไม่มีค่าสำหรับเธอ แล้ววันนี้ ทำไมนะ ความรู้สึกนั้นมันทิ่มแทง เหมือนเธอไม่มีคนดีคอยข้างกาย เหมือนใจร้ายปลดปล่อยให้เดียวดาย แสนเสียดายในกาลวันนี้ กับการไม่มีคนดีคอยเคียงข้าง ต้องเดินทางไปในทางที่อ้างว้าง ทำไม ทำไม...ฉันถึงต้องเป็น
3 มิถุนายน 2550 04:33 น. - comment id 704781
ขอแก้ใหม่นะครับ คิดชมเชยอยู่เสมอ ว่าเธอมีคนดีคอยห่วงหา คิดว่าเฉยเมยตลอดเวลา ว่าฉันนี้ไม่มีค่าสำหรับเธอ แล้ววันนี้ ทำไมนะ ความรู้สึกนั้นมันทิ่มแทง เหมือนเธอไม่มีคนดีคอยข้างกาย เหมือนใจร้ายปลดปล่อยให้เดียวดาย แสนเสียดายในกาลวันนี้ กับการไม่มีคนดีคอยเคียงข้าง ต้องเดินทางไปในทางที่อ้างว้าง ทำไม ทำไม...ฉันถึงต้องเป็น