ในวันเวลาที่สองเราห่างไกลกัน ในวันที่ฉันต้องอยู่ลำพังตรงนี้ ฉันรับรู้ได้ถึงความรู้สึกเธอคนดี ที่โอบกอดฉันไว้อย่างนี้ตลอดเวลา ขอบคุณสายลมผู้อ่อนโยนของฉัน ที่ทำให้ฉันไม่เคยเหงาใจ โอบกอดฉันไว้ไม่เคยจากไป เธอคือหัวใจของฉันตลอดกาล ขอบคุณท้องฟ้าผู้แสนดีของฉัน ที่ปกคลุมหัวใจกันไม่ให้เหน็บหนาว ถ่ายทอดความรู้สึกเป็นเรื่องราว ให้ค่ำคืนที่ปวดร้าวมีเพียงความรู้สึกดีๆ ขอบคุณดวงดาวทุก ๆ ดวง ที่เป็นห่วงและคอยดูแลฉัน ขอบคุณอ้อมแขนของพระจันทร์ ที่ทำให้หัวใจฉันอบอุ่นเกินใคร
1 มิถุนายน 2550 12:11 น. - comment id 704164
ยินดีด้วยนะคะที่มีหัวใจอันอบอุ่น อยากมีบ้างจังค่ะ
1 มิถุนายน 2550 12:16 น. - comment id 704168
อ่านแล้วรู้สึกว่าคงกำลังมีความสุขนะครับ
1 มิถุนายน 2550 12:20 น. - comment id 704172
อบอุ่นจังค่ะ ใกล้ใกล้ตรงนี้มีเราสอง ที่จับจองห้องใจในเงาฝัน แม้ไกลห่างแต่ความรักยังเกี่ยวพัน ทุกคืนวันยังคงกรุ่นด้วยอุ่นไอ
1 มิถุนายน 2550 12:39 น. - comment id 704190
สวัสดีค่ะ คุณ เพียงพลิ้ว ไม่นานหรอกค่ะ โลกนี้ยังเต็มไปด้วยความรัก หัวใจของฉันก็เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เธอ ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาทักทายกัน
1 มิถุนายน 2550 12:41 น. - comment id 704192
ถึงคุณ Phugun Angle W!ng พู่กันปีกนางฟ้า......... นามปากกาเพราะจังนะค่ะ ชอบจัง บางครั้งความสุขก็ไม่อาจจะอยู่กับเราได้ตลอดไป มีแต่ความทรงจำที่ยังอยู่กับเราตลอดไป ความรู้สึกดีๆ ความจริงใจที่มีให้กัน จะอยู่ในหัวใจฉันตราบนานเท่านาน ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาทักทาย
1 มิถุนายน 2550 12:45 น. - comment id 704194
สวัสดีค่ะ คุณ เจ้าหญิงโมบาย นามปากกาน่ารักจังนะค่ะ เจ้าหญิงโมบาย ใกล้ใกล้ตรงนี้มีเราสอง ที่จับจองห้องใจในเงาฝัน แม้ไกลห่างแต่ความรักยังเกี่ยวพัน ทุกคืนวันยังคงกรุ่นด้วยอุ่นไอ .................................... ค่ำคืนนี้มีเราสองเคียงข้างกัน นั่งดูพระจันทร์ใต้เงาฝัน ให้ความรักเป็นพยานระหว่างกัน ให้เธอกับฉันรักกันนิจรันดร์ตลอดไป ขอบคุณที่แวะมาทักทายกับบทกลอนที่มีความหมายดีๆ ค่ะ
1 มิถุนายน 2550 14:43 น. - comment id 704248
ในวันที่ สองเรา ต้องจากกัน ในวันนั้น ตัวพี่ คงคิดลึก ที่รับรู้ ได้ถึง ความรู้สึก พี่ยังนึก ถึงเธอ ทุกเวลา
2 มิถุนายน 2550 08:24 น. - comment id 704423
.....อ่านแล้วรู้สึกดีจังคะ...ไว้จะมาเปนขาประจำ... .....................................
15 สิงหาคม 2550 22:36 น. - comment id 738787
ขอบคุณนะคนดี ที่ฝากข้อความนี้ส่งถึงฉัน แสนอบอุ่นเหมือนเราอยู่ใกล้กัน มิอาจลืมคืนฝันนั้นได้เลย .......... และอยากบอกขอโทษนะที่รัก ที่หลายครั้งฉันมักห่างหาย ไม่เคยมาดูแลรักษาใจ ปล่อยทิ้งไว้เนิ่นนานจนป่านนี้ .......... เพราะมีรักมีหวงมีห่วงใย กำลังใจมากมายจนล้นปรี่ ที่เธอมอบให้ใจโทรมๆดวงนี้ ฉันจึงมีกำลังฝ่าฝันไกล ......... อยากบอกแทนหัวใจดวงน้อยๆ ว่าจะคอยเคียงข้างไม่ไปไหน โอบกอดเธอด้วยความรักจากหัวใจ จะเคียงข้างตลอดไป...ใกล้ๆเธอ