เดินเรียงเคียงเวียนเทียนรอบอุโบสถ ตามกำหนดทำกันมาแต่ครั้งไหน เวียนเทียนด้วยจิตระลึกของชาวไทย เข้าถึงในพระศาสนาตถาคต กลางทางเวียนเทียนสามรอบมีลมพัด เทียนสะบัดไหววูบรูปกายไหว พุทโธท่องกำหนดอยู่ในใจ รัตนตรัยสว่างรูปเหลืองเรืองรอง ตักบาตรเช้าเข้าสะสางงานในบ้าน เย็นทำทานการกุศลด้นช่วยเหลือ เสร็จการงานเช้าเย็นเตรียมลงเรือ ไปวัดเพื่อรวมร่วมงานเวียนเทียนค่ำ Nidhi ๓๑พฤษภาคม๒๕๕๐
1 มิถุนายน 2550 00:43 น. - comment id 703994
แถวบ้านนางฟ้าเวียนเทียนค่ำไม่ได้ค่ะ...เพราะต้องหลบบอมบ์กับวิถีกระสุนค่ะ
1 มิถุนายน 2550 04:56 น. - comment id 704013
ฝากดอกไม้ไปเวียนเทียนด้วยค่ะ..มาช้าไป 12 ชั่วโมงเองค่ะ
1 มิถุนายน 2550 07:23 น. - comment id 704029
เมื่อวานนี้เพราะฝนฟ้าไม่เป็นใจเลยไม่ได้ออกไปเวียนเทียนเลยอ่ะ เสียดายจังค่ะ
1 มิถุนายน 2550 11:48 น. - comment id 704150
ทำงานนะคะ ไม่ได้ไปเวียนเทียนเลย แย่จัง
1 มิถุนายน 2550 12:12 น. - comment id 704165
ได้ไปเวียนเทียนค่ะ คนเยอะกว่าที่คิดอีกค่ะ ดอกไม้ที่ทางวัดเตรียมไว้ไม่พอเลยค่ะ