เราจะก้าวไปพร้อมกัน......

นู๋หนึ่ง

เนิ่นนานแค่ไหนที่เรามีกัน
 เธอเคยนับนับคืนนับวันบ้างไหม 
 กาลเวลาก่อเกิดเรื่องราวระหว่างใจ
ไม่ว่าจะเกิดอะไรเราก็จะนำหัวใจเดินข้ามมา
    ไม่เคยมีสิ่งใดที่มากมาย
  พอที่จะลดความหมายและคุณค่า
 เรายังคงรักแล้ะมีกันตลอดมา........
 เป็นคำสัญญาที่เราต่างมองตาก้อเข้าใจ
     เราจะเดินเคียงข้างกันอย่างนี้
 ไม่ว่าเวลาแห่งชีวิตที่มีจะนานแค่ไหน
 เราจะผูกพัน.....มีเธอและฉันตลอดไป
 รักเราชนะทุกสิ่งได้เราจะก้าวไปพร้อมกัน......				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    9 กุมภาพันธ์ 2545 16:16 น. - comment id 34509

    ก้าวไปให้ถึงฝันนะครับ
  • นู๋หนึ่ง

    9 กุมภาพันธ์ 2545 18:25 น. - comment id 34531

    ขอบคุณค่ะ  คุณนิติ
  • cool-hearted

    10 กุมภาพันธ์ 2545 00:13 น. - comment id 34582

    ขอแสดงความยินดีด้วยจ๊ะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    10 กุมภาพันธ์ 2545 04:52 น. - comment id 34657

    ให้กำลังใจจ๊ะ....
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    10 กุมภาพันธ์ 2545 10:27 น. - comment id 34676

    ขอยืมไปใช้บ้างนะ คะ คงไม่ว่ากัน เพราะมากค่ะ ^_^
  • โอ๋

    10 กุมภาพันธ์ 2545 15:49 น. - comment id 34751

    รักจ้ะ
  • ผึ้ง

    10 กุมภาพันธ์ 2545 16:22 น. - comment id 34754

    เพราะมากเลยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน