สวนดอกไม้ในแดนฝันของวันนี้ เขียวขจีรื่นรมย์สมใจหมาย แสนสดชื่นระรื่นอยู่มิรู้วาย อนึ่งคล้ายภาพฝันพลันเหมือนจริง เสียงนกร้องดังก้องป่าเรียกหาเพื่อน ฤาร้องเตือนเชิญให้อยู่มาสู่สิง ทั้งเก้งช้างกวางป่ามาเป็นระวิง ผลัดกันวิ่งผลัดกันล้มน่าชมดู เสียงใบไม้ไหวกระดิกระริกสั่น เหมือนคุยกันแสนเสนาะไพเราะหู คล้ายจังหวะของฝ่าเท้าเต่าปูลู เที่ยวน่ารู้ภูกระดึงติดตรึงใจ สวนดอกไม้ในแดนฝันของวันนี้ งดงามดีมีคุณค่ากว่าวันไหน เพราะล้ำเลิศเกินจะนับประทับใจ ดั่งเที่ยวไปในสวรรค์วันภิรมย์
31 พฤษภาคม 2550 20:11 น. - comment id 703953
เรื่องขึ้นเขาเยอะๆสูงงๆ ขอบายค่ะ ปวดขายังไม่หายเลย
1 มิถุนายน 2550 00:21 น. - comment id 703981
ภูกระดึงแล้วนึกถึงใบเมเปิลครับ
1 มิถุนายน 2550 00:40 น. - comment id 703990
อยากไปเที่ยวเหมือนกันค่ะที่ภูกระดึง...แต่กลัวทากมากๆจะทำไงดีคะ
1 มิถุนายน 2550 12:35 น. - comment id 704187
คุณ Salukphin ต้องแต่งตัวให้มิดชิดค่ะ สวมถุงเท้าหนาๆยาวๆ ใส่รองเท้าผ้าใบแน่นๆค่ะ
7 มิถุนายน 2550 22:42 น. - comment id 706940
แต่งกลอนบรรยายธรรมชาติได้ไพเราะและสมจริงมาก เหมือนบทกลอนจากนักกวีเอกออกมาเอง บรรยายภาพได้เด่นชัดและเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างแท้จริง
15 มิถุนายน 2550 03:36 น. - comment id 710467
ถึงคุณ คนรักธรรมชาติ ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำชม คุณทำให้ฉันมีกำลังใจขึ้นอีกมากในการสร้างผลงานเกี่ยวกับบทประพันธ์ ขอบคุณจริงๆค่ะ