ฉันเจ็บมากนะเธอ กับเหตุการณ์ที่ฉันเจอวันนั้น ถึงเธอจะบอก...ไม่ได้มีอะไร...แค่เพื่อนกัน ไม่ได้เป็นไป...อย่างที่ฉันเข้าใจ แต่ฉันก็รู้นะว่าเธอโกหก เห็นเป็นเรื่องตลก ขำ ๆ เท่านั้นใช่ไหม ใจหนึ่งใจที่เจ็บ...เธอจะรับผิดชอบมันยังไง เลือกเขาแล้วปล่อยฉันไปดีกว่าไหม จะได้ไม่เสียใจ...ทั้ง 3 คน