ใจเจ้ากรรม

ฝากรักฟากฟ้า


จะ......หนีใจ....อย่างไร...ก็....ไม่พ้น
    เพราะ....ใจตน....ดื้อดึง...คิดถึง....อยู่
         แกล้ง.....ทำลืม....ทำไป....ได้เพียงครู่
             หันมองดู....ใจ...วน...ไม่พ้น....ใจ....
ใจ.....เจ้าเอย.....เคยรัก.....ต้อง.....หักลา
     ใจ....มีมา....ต้องวาง......ให้.....ห่างไกล
           ใจ....เคยหวัง.....เคยปอง....ต้อง....ร้างไป
                 ใจ.....เคยได้......หัวใจ.....คง......ไม่มี
คำหวานใด....เคยได้ยิน.....มาสิ้นสุด
     คงถึงจุด....แหนงหน่าย......กลายวจี
           ความทรงจำ.....ย้ำใจ......ว่า....เคย....มี
                 สิ่งที่ดี.....คงไว้.....แต่....ใจ....เรา....
				
comments powered by Disqus
  • คนบนเกาะ

    31 พฤษภาคม 2550 09:32 น. - comment id 703804

    36.gifสวัสดีครับ เข้ามาชมกลอนและชมภาพ
    ทะเลที่ไหนครับสวยมากเลย
  • ฝากรักฟากฟ้า

    31 พฤษภาคม 2550 13:44 น. - comment id 703887

    ที่เสม็ดค่ะคุนคนบนเกาะ  ถ่ายรูปมาตอนไปเที่ยวค่ะ  http://bamboohut.pantown.com  ลองเข้าไปดูนะคะ
  • เด็กดื้อของแม่

    1 มิถุนายน 2550 08:12 น. - comment id 704049

    15.gif10.gif66.gif
      แง แง แง แม่รินแกล้งเอ็ม  
      เอาเรื่องจริงของ เอ็มมาแต่ง 
      แง แง แง อ่านแล้วนึกถึงตัวเองคะ 
      เศร้าจังเลยนะคะ กลอนแม่ ส่วนใหญ่ทำไม 
      เศร้าจังเลยคะ  วันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. นี้วัน
      เกิดเอ็มแล้วนะคะ แม่จ๋า
  • ก่องกิก

    1 มิถุนายน 2550 12:35 น. - comment id 704186

    ใจเป็นอะไรไปอีก
    11.gif
  • ญดา

    1 มิถุนายน 2550 13:05 น. - comment id 704206

    19.gif37.gif36.gif37.gif36.gif44.gif
  • ฝากรักฟากฟ้า

    1 มิถุนายน 2550 13:26 น. - comment id 704216

    อย่ารำคาญ....หัวใจ....คนไกลเลย
    ถึงวางเฉย....เลยละ.....จะไม่บ่น
    อย่า...เสแสร้ง....แกล้งถาม.....ให้ผ่านพ้น
    เพราะ...ใจคน...เกินเจ็บ....เหน็บ....เกิน...ชา
    
    ตอบคุนก่องกิกนะคะ
  • ฝากรักฟากฟ้า

    1 มิถุนายน 2550 13:28 น. - comment id 704218

    10.gif66.gif10.gif66.gif
    
    เอ...จาใช่พี่ญารึป่าวน๊อ
  • คนบนเกาะ

    1 มิถุนายน 2550 14:54 น. - comment id 704253

    36.gifเข้าไปเยี่ยมมาแล้วจ้า
  • ญาดา

    1 มิถุนายน 2550 15:21 น. - comment id 704271

    64.gif64.gif64.gif64.gif
  • ลุงโก๊ะ...สุราษฎร์ธานี

    2 มิถุนายน 2550 09:33 น. - comment id 704445

    ดีมากเลยกลอน ผมเสียใจอยู่พอดี และตรงที่เขียนลงใว้เลย เพราะดีและกินใจมากๆ เลย15.gif29.gif41.gif41.gif41.gif
  • ป้าส้ม(คอนหวัน)เจ้าเดิมค่ะ...ชอบมากๆอ่ะ

    8 มิถุนายน 2550 13:24 น. - comment id 707166

    16.gifเข้ามาเยี่ยมชมค่ะ ชอบกลอน มากๆเลย แล้วจะแวะมาบ่อยๆค่ะ16.gif
  • บ๊อง

    18 มิถุนายน 2550 14:28 น. - comment id 711423

    คำหวานใด....เคยได้ยิน.....ไม่สิ้นสุด
         ไม่มีจุด....แหนงหน่าย......กลายวจี
               ความทรงจำ.....ย้ำใจ......ว่า....มี
                     สิ่งที่ดี.....คงไว้.....ใน....ใจ....เรา.
    16.gif16.gif16.gif36.gif36.gif16.gif16%16.gif
  • ยุ

    7 สิงหาคม 2550 19:52 น. - comment id 735096

    ใครน้อเขียนกลอนนี้เพราะนะ แต่เหมือนน้ออกหักเลยเหรอค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน