ภาพที่เห็นมันติดตา เธอคงไม่รู้หรอกว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน กับการเห็นคนรักอยู่เคียงข้างใคร กับคำตอบที่เธอบอกไม่มีอะไร...แค่เพื่อนกัน ฉันจะพยายามเชื่อเธอ ในสิ่งที่เธอเองต้องการบอกฉัน ฉันจะทำใจให้ลืม...ทุกอย่างที่เกิดขึ้น...เพื่อกัน เพื่อความรักที่ฉันเชื่อมั่นและหวังว่าเธอนั้น....จะมั่นคง