ความเหงา.... ใช่เพียงแต่อยากมีใครสักคน หรืออยากแต่เพียงมีใครสักคนที่รู้ใจ ความเหงา...คือ...ความสันโดษที่โหดร้าย หากมนุษย์...เกิดมาเพียงเพื่อจะอยู่คนเดียว โลกนี้คงไม่มีความรัก.... และไม่มีคำว่าคิดถึง..... เพียงความคิดถึงที่ทำให้เหงา.....
30 พฤษภาคม 2550 13:44 น. - comment id 703537
เขียนได้โดนใจมากเลย คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียวจะไม่รู้เลยว่าเหงาเป็นยังไงเนอะ
30 พฤษภาคม 2550 17:32 น. - comment id 703659
โดนเต็ม-เต็มเลย...โดนใจคนกะลังเหงา นี่ถ้าไม่คิดถึงใคร...ก็คงไม่ต้องมานั่งเหงาอยู่หรอกเนอะ ว่ามั้ยล่ะ
30 พฤษภาคม 2550 21:54 น. - comment id 703699
ขอบคุณความเหงาด้วยคน ที่ทำให้ฉันรู้ว่า....... ฉันรักและคิดถึงเธอมากมายเพียงใด
7 มิถุนายน 2550 10:31 น. - comment id 706423
-ขอบคุณคุณ...ว่าที่กวี....และคุณกุหลาบหิมะขาว....มาก ๆเลยที่ช่วยเข้ามาติชมนะคะดีใจมากคะเพราะนี่เป็นเวบเรกที่ลงกลอนที่เคยเขียนเก็บไว้นานแล้วมาลงถือเป็นน้องใหม่ของเวบนี้คะเพราะพึ่งลงไป 2 กลอนเอง อาจจะตอบช้าหน่อยนะคะ ไม่ค่อยมีเวลาคะยังใงจะเข้าไปดูกลอน ของพี่ทั้ง2คนนะคะ ช่วยเป็นกำลังใจให้กันต่อไปนะคะขอบคุณมากคะปลื้มสุด ๆ