น้อมรับไมตรี

Salukphin

      น้อม.............ใจตอบมิตรภาพด้วยซาบซึ้ง
รับ................ในหนึ่งน้ำใจงามมากความหมาย
ไม................ตรีล้ำฉ่ำชื่นรื่นใจกาย
ตรี................สืบสายสานน้ำคำย้ำผูกใจ
ด้วย..............กานท์กลอนสรรค์สร้างทางอักษร
ความ............อาทรเพื่อนน้องพี่นี่ยิ่งใหญ่
ยิน................เสียงตอบปลอบขวัญมอบกันไป
ดี..................ใช่ไหมใยรักถักสัมพันธ์.
       				
comments powered by Disqus
  • คนบนเกาะ

    30 พฤษภาคม 2550 07:42 น. - comment id 703374

    36.gifขอเชื่อมไมตรีด้วยคนคร้าบบบ
  • 30 พฤษภาคม 2550 09:13 น. - comment id 703410

    y1p-pl-XrjxRsRuYZpTxyiyX1dJq8hQnykef_Zba
    
    
    ป.ปลาตาปรือแล้วจ้า แต่งกลอนมะออก เลยแวะเอา
    รูปดอกไม้ของ ป.มาฝากจ้านางฟ้า
  • nidhi

    30 พฤษภาคม 2550 13:03 น. - comment id 703511

    ไมตรีที่มีมอบตอบไม่หมด
    ต้องคอยอดใจไว้ไม่ไปหา
    ติดไว้ก่อนยังไม่พร้อมตอบกลับมา
    ดวงใจจ๋าอย่างเพิ่งcutตัดไมตรี
  • ก่องกิก

    30 พฤษภาคม 2550 13:41 น. - comment id 703534

    น้อมรับไมตรีครับ
    16.gif
  • ฟ้ายังตาบอด

    30 พฤษภาคม 2550 21:09 น. - comment id 703691

    วันนี้แวะมาอ่าน
    
    เพราะดีนะ
    
    ...................คุณครูเก่งจังเลย
  • Salukphin

    31 พฤษภาคม 2550 00:23 น. - comment id 703716

    5.gifได้เลยค่ะคุณพี่คนบนเกาะ36.gif5.gifขอบคุณมากๆเลยจ้าป.ปราณรวีจ๋า.....อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยล่ะ36.gif36.gif5.gifน้องไม่ตัดหรอกค่ะคุณnidhi......
           
                  รับไมตรีมีมอบตอบสืบสาน
    
    ร้อยกลอนกานท์ขานไขไม่หน่ายหนี
    
    ถึงคนไกลใกล้ชิดมิตรอารี
    
    ทั้งน้องพี่เพื่อนพ้องคล้องสายใจ.36.gif5.gifได้เลยค่ะพี่ชายก่องกิก36.gif5.gifขอบคุณค่ะคุณฟ้ายังตาบอด36.gif
  • ฤทธิ์ ศรีดวง

    31 พฤษภาคม 2550 09:15 น. - comment id 703795

    หวัดดี
    มาน้อมรับไมตรีด้วยคนนะจ๊ะ..น้องนางฟ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน