กลอนซึ้งโดนคนเจ็บ
kpd_nongkoy
ลืมซะเถอะว่าเราเคยรักกัน
ลืมซะเถอะลืมฉันไปตรงนี้
ลืมซะเถอะความรู้สึกที่เคยมี
เพราะฉันมันแค่คนที่ไม่จิงใจ
เทออาจมองฉันเพียงแค่ด้านเดียว
อาจไม่ถึงเพียงเศษเสี้วยในตัวฉัน
ฉันจึงขอยุติความสัมพันธ์
ให้จบลงเลยละกันความรักเรา
ฉันเปนคนที่เทอรักหรือประทับใจ
บอกกับฉันมาได้ไหมในวันนี้
แค่อยากรู้ความจิงจากใจที่มี
ก่อนที่ฉันคนนี้จะรักเทอ
อาจเปนเพียงดอกไม้ในยามเย็น
ที่เทอไว้เด็ดเล่นยามแก้เหงา
เพื่อให้ความทุกข์เทอนั้นบรรเทา
เมื่อหายเศร้าเทอนั้นก็จากไป
ถ้าวันนี้เทอเศร้า
โปรดอย่ากินเหล้าจะได้ไหม
อย่างน้อยก็เพื่อคนที่หวงใย
ที่รักคุณหมดหัวใจตงนี้ไง
ฝากข้อความมาให้
ฝากความจิงใจมาถึง
ฝากความห่วงหาคำนึง
ฝากความคิดถึงให้เทอ...คนเดียว
ฉันก็แค่คนที่ไม่สำคัญ
ไม่มีวันที่เทอจะมองหา
ในวันนี้ฉันขอเพียงเวลา
เพื่อบอกว่าฉันห่วงหาและห่วงใย
อาจไม่ใช่นางฟ้าในใจใคร
แต่จะเปนคนใส่ใจเทอเสมอ
ถ้าวันใดหัวใจเมอละเมอ
ฉันคนนี้จะจับเทอมาดูแล
มิตรภาพระหว่างใจ
มอบให้ระหว่างเรา
เก็บไว้เวลาเหงา
เราจะได้คิดถึงกัน