.......สิริโฉมเพริศพริ้ง.......แพรวพรรณ ผุดผ่องดั่งเพ็ญจันทร์.........แอร่มฟ้า ราวนวลแม่นางสวรรค์......แบ่งภาค ลงมา งามเนื้อน้องงามหน้า.........นางฟ้าหรือไร .......งามคิดงามจิตรู้..........ปัญญา งามยิ่งงามเสน่หา..............เพียบพร้อม งามมาดมั่นลีลา.................เยื้องย่าง วางตัว งามซึ้งชวนใจน้อม............ยอมเจ้านวลนาง .......ดั่งดาวประดับฟ้า........จักรวาล งามยิ่งล้ำประหนึ่งปาน.......วาดไว้ เจิดจรัสท่ามกลางกาล........ลือแม่ ลืองาม งามยิ่งงามแท้ไซร้.............สมแล้วนางงาม
29 พฤษภาคม 2550 20:24 น. - comment id 703271
ไพเราะมากทันเหตุการณ์ดีด้วย
29 พฤษภาคม 2550 21:01 น. - comment id 703296
ถ้าไจโกะได้เป็นธิดาช้างเมื่อไหร่ อย่าลืมเขียนกลอนให้ไจโกะบ้างน๊ะ
29 พฤษภาคม 2550 22:06 น. - comment id 703320
โคลงเพราะมากค่ะนายธนา
29 พฤษภาคม 2550 22:10 น. - comment id 703321
เธอสวยสดใสดีนะคะนางงามญี่ปุ่นคนนี้ ดีใจด้วยกับเธอด้วยค่ะ เราคนเอเชีย เหมือนกัน....ยินดีค่ะยินดี แต่งได้ง๊าม..งาม..งามจริงๆค่ะ
30 พฤษภาคม 2550 08:01 น. - comment id 703381
ดีจ้า ธนาคุง....... โอ้ทันเหตุการณ์จริงๆเลยนะเนี่ย แต่เธอก้อน่ารักดีอ่ะจ้า....
30 พฤษภาคม 2550 08:08 น. - comment id 703385
ไม่รู้ล่ะ ปีที่แล้วนาตาลี ไหว้แบบไทยๆ พร้อมกล่าวคำว่าสวัสดีค่ะ นางงามคนใหม่นี้ ทำได้ป่าว...อิอิ แวะมาโมเมว่าต้องเหมือนกัน...เผื่อหนุ่มไทยจะได้มีหวังกะเค๊าบ้าง...อิอิ
30 พฤษภาคม 2550 08:50 น. - comment id 703401
สวยงาม เจง เจง
30 พฤษภาคม 2550 10:55 น. - comment id 703455
หุหุ กลอนเพราะแต่มันออกไทยไปหน่อยอ่ะ เอาเป็น Assey in Eng Version ได้ป่ะคับจะได้ ดู International มั่ง แบบนี้ต้องใช้วันลอยกระทง อิอิอิ พี่เอฟเอง
30 พฤษภาคม 2550 11:16 น. - comment id 703461
กลอนเพราะดี ใช้คำได้สระสรวย คล้องจองนับว่าเป็นคนมีฝีปากกาแกร่งกล้า นับถือๆๆ ใครได่เป็นแฟน....น่าอิจฉาจัง 555++++ จากคนบ้านนอก
30 พฤษภาคม 2550 15:59 น. - comment id 703603
Up to date poem & harmony in elphabet That it's excellent kuff
3 มิถุนายน 2550 16:21 น. - comment id 704912
อยากสวยแบบนี้บ้างจังค่ะ ต้องไปเกิดใหม่อีกกี่ชาติน้อ