ผีเสื้อสมุทรสุดแสนโสภา น่าอิจฉาเป็นยักษ์ยังมีผัว เป็นมนุษย์สวยจริงแท้แต่น่ากลัว หาจนทั่วไม่เห็นใครมาไยดี ก้มลงมองดูตัวหัวจรดเท้า ผมงามเงาดูสง่ามีราศรี หน้าผ่องใสเป็นวัยรุ่นหุ่นก็ดี ไยไม่มีชายใดมาหมายปอง
29 พฤษภาคม 2550 20:55 น. - comment id 703275
บางคนอาจไม่ได้ถูกกำหนดมาให้เพื่อมีคู่ นะเหมือนไจโกะไง แงๆๆๆ
31 พฤษภาคม 2550 22:29 น. - comment id 703970
...สักวันหนึ่ง ถึงคิว ต้องมีคู่ ประคองอยู่ เคียงข้าง ไม่ห่างหนี ขอเพียงเธอ มุ่งมั่น หมั่นทำดี แล้วพรุ่งนี้ ที่ฝัน จะพลันจริง... ให้กำลังใจจ้า...สู้ๆๆ