พระเอก นิยายรัก............หรอ

แมวแต้ม

คนนั้นทำไมโลเลจัง
รักเขาพังเพราะความโลเล
คนนั้นทำไมเจ้าเล่ห์
หัวเสเล่นเกมส์ยังโกง
คนนั้นทำไมหลายใจ
รู้ไหมลูกเมียเป็นโขยง
คนนั้นก็กิ๊กมากมายใจไม่โล่ง
ทุกชั่วโมงครุ่นคิดจิตไม่วาง
คนนั้นไม่ดีคนนี้ก็ไม่ถูกใจ
คนไหนก็ไม่เข้าทาง
มองตัวเองเห็นแต่ความแตกต่าง
ช่างเป็นคนดีเสียนี่กระไร
มองตัวป็นคนดีมีความรู้
มองดูเป็นคนจริงใจกว่าคนไหน
มองตัวว่ารักมั่นฝันไปไกล
มองตัวทางไหนๆก็ดูดี
เรานี้รูปหล่อน่ารัก
ใครรู้จักก็ว่าอย่างนี้
น้องนั่นน้องโน่นน้องนี่
ไม่มีใครที่ไม่ชม
เรานี่คนถือวาจานัก
เราจักไม่พูดปดไม่เหมาะสม
เรื่องบางเรื่องมันบาดคม
ถามนักเล่าหมดเลย
ลูกผู้ชายตัวจริง
เรื่องจริงต้องเปิดเผย
เรื่องลับต้องเล้นก็ไม่เลย
ไม่เคยจะปิดบังมัน
ตัวเรานี่รักคนยากบากบั่น
รักมั่นรักเดียวจริงๆนะนี่
รักเดียวอย่างที่คนอื่นๆไม่มี
อย่างนี้ซิ! พระเอกตัวจริง
อนิจจา หน้ามืดตามัว
ว่าเขาไปทั่วตัวไม่นิ่ง
มองเถิดมองดูตัวจริงๆ
ละทิ้งหัวโขนโง่งม
ไปหาแว่นมาขยาย
ดูหัวใจให้แท้แม้ขื่นขม
ว่าคนอื่นชั่วช้าอยู่ในตม
โง่บรมว่าแต่เขาไม่ดูตัว
				
comments powered by Disqus
  • อ๊อฟ Romeo

    29 พฤษภาคม 2550 16:34 น. - comment id 703159

    มีเมียเปงโขยง เหอะๆเยอะจังมะดีหรอกนะ ถามผมจิ 3500 คนเอง14.gif14.gif
  • แมวแต้ม

    29 พฤษภาคม 2550 16:41 น. - comment id 703165

    12.gif12.gif52.gif
    กิ๊ก 3500 ลูกอีก3500 เลี้ยงไหวหรอจารย์
  • บุนเลิศ

    29 พฤษภาคม 2550 21:08 น. - comment id 703300

    จานอ๊อฟจุ๊บๆ20.gif
  • แมวแต้ม

    29 พฤษภาคม 2550 21:29 น. - comment id 703308

    พี่บุญเลิศ มาทำอนาจารอ.อ๊อฟอะไรแถวนี้20.gif20.gif
  • พิมญดา

    30 พฤษภาคม 2550 00:49 น. - comment id 703348

    17.gifทำไรกันเจ้าคะ...ดุด้วย.55555555+
    ทำไปด้ายพี่ขาเป๋กะจานอีอฟ.....เฮ้อ...ฝนมามะจุ๊บๆๆมั้งอิอิ11.gif65.gif74.gif
  • แมวแต้ม

    30 พฤษภาคม 2550 08:14 น. - comment id 703393

    57.gif58.gif  จุ๊บๆๆๆๆๆ   คิคิ  12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน