เพลงพลิ้วลิ่วลอยในปอยเมฆ กาละเวกเบ่งบานดั่งขานไข ท่วงทำนองรักหวานซ่านหัวใจ มองออกไปทะเลกว้างอย่างสุดตา คิดเอยคิดถึงคนึงนิตย์ คิด-คิดพลอยให้ใจผวา คิดถึงคนไกลที่ปลายฟ้า คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอ ก็เราห่าง-ห่างมากอยากไปหา โปรดรู้ว่าใจฉันยังมั่นเสมอ มั่นหัวใจ-ว่ามั้นรัก-รักมั่นเธอ มั่นเสมอแม้รู้เธอนั้นมีใคร ก็จะรอ-รอต่อไปไม่ย่อย่น แม้ต้องทนหนาวเหน็บเจ็บเพียงไหน ก็จะรอ-รอนะ รอต่อไป......... รอจนได้เธอคืนกลับนับวันรอ
29 พฤษภาคม 2550 14:36 น. - comment id 703099
คิดถึงก็ไปหาซิคะพี่น้ำ จะรอให้เขามาทำมาย ไปตามใจตัวเองเลย
29 พฤษภาคม 2550 15:37 น. - comment id 703127
การรอนั้นมันเจ็บปวดอยู่ทุกวินาที ทุกลมหายใจเข้าออก แต่เราก็ยังรอ รอ และรอ เพราะว่ายังมีความหวัง
29 พฤษภาคม 2550 18:38 น. - comment id 703236
ขอให้เธอคนนั้นเห็นค่าแห่งการรอคอยของคุณนะครับ
29 พฤษภาคม 2550 20:04 น. - comment id 703265
แม้ว่าเราห่างกันไกลเพียงใดฉันจะยังรอเธอกลับมา แม้ว่ามันจะนานสักแค่ไหน
30 พฤษภาคม 2550 05:33 น. - comment id 703362
การที่เรารัก คิดถึงและรอใครสักคนโดยที่ไม่อาจรู้ได้เลยว่าอนาคตจะได้พบเจอหรืออยู่ด้วยกันหรือไม่นั้น ..ถือเป็นการรอที่ทรมานอย่างแสนสาหัส...ขณะนี้เราก็กำลังรอ ด้วยรักและคิดคนรักของเราเหมือนกัน ร้องไห้ทุกวันนะ...แต่เขาคงไม่รู้ไม่สนใจกับการรอของเรา..ขนาดเราป่วยเขายังไม่สนใจเลย..เฮ้อ พูดแล้วเศร้าจังนะ