เธอ..คือเสี้ยวหนึ่งของความฝัน..ที่แต่งแต้มชีวิตฉันให้มีสีสันที่งดงาม

cool..jung

ทุกครั้งที่ใจเหงา..........
ลองแหงนมองฟ้า....
ปั้นแต่งเมฆา.....ให้คล้ายหน้าเธอ
เฝ้าคิดเพ้อฝัน...ล่องลอยเพ้อเจ้อ
นึกถึงอดีตของฉันกับเธอ...
แต่..ณ..วันนี้ระหว่างเธอ : กับฉัน
ไม่ได้มีปัจจุบันและอนาคตร่วมกัน
แต่ฉันก็จะยังคงจดจำภาพของเธอในครั้งนั้น
เก็บไว้เป็นส่วนหนึ่งของความฝัน...และความทรงจำ
ว่าครั้งหนึ่งเคยมีเธอให้รัก...ให้ผูกพัน
ถือว่าเธอคือนิยาม...ความรักหน้าแรกของฉัน
ที่มันจะยังคงบันทึกไว้ในหัวใจของฉัน..
...อย่างไม่มีวันลบเลือนตลอดไป.....				
comments powered by Disqus
  • คนที่เหงาเหมือนกัน

    30 พฤษภาคม 2550 09:41 น. - comment id 703425

    1.gif62.gif64.gif
    เป็นความรู้สึกที่น่ารักดีคะและเราก็ควรจดจำภาพเวลาดีๆ อย่างนั้นอย่างที่คุณ coo..jungบอกจริง ๆ คะเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • กุหลาบหิมะขาว

    30 พฤษภาคม 2550 21:52 น. - comment id 703698

    แต่งเพราะจังนะค่ะ
    
    เธอคือนิยาม...ความรักหน้าแรกของฉัน
    ที่มันจะยังคงบันทึกไว้ในหัวใจของฉัน..
    ...อย่างไม่มีวันลบเลือนตลอดไป.....
    
    ชอบค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน