วันที่รอ

คลองแคลง

.      ....ตะวันลับ  ขอบฟ้า  ทะเลกว้าง....
...ใจอ้างว้าง  มืดมน  และหม่นหมอง...
...ตะวันลับ   ขอบฟ้า  น้ำตานอง...
...แอบเหลียวมอง   คู่เขา  คลอเคลียกัน...
     .....สักวันหนึ่ง   คงมี   วันฟ้าใส....
....วันที่ใจ   เรานั้น   ไม่หมองหม่น..
...วันที่ใจ   ได้มี    ใครสักคน...
....วันที่ใจ    หลุดพ้น...จากเขาเอย...
				
comments powered by Disqus
  • ry597

    29 พฤษภาคม 2550 09:32 น. - comment id 702918

    20.gifดีใจนะที่ได้อ่าน  ขอบคุณ
    
    ry597  ระยอง
  • คนไร้คู่

    2 มิถุนายน 2550 16:38 น. - comment id 704638

    10.gif ฮือออออออออฮ 10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน