เป็นคนที่รักเธออยุ่ไกลๆ ไม่กล้าเอ่ยปากบอกไปกับความลับในใจนี้ แค่คนอีกคนที่ทุกเวลา..หวังดี ได้มองเธอในสายตาทุกทีแค่นี้พอใจ ไม่ได้คิดจะแทนที่เขา ไม่เคยหวังจะมีวันที่เราได้เคียงใกล้ แค่แอบรักไปวันๆแค่นั้นก็พอใจ แค่คนอีกคนที่รักเธอคงไม่ว่าใช่ไหม ฉันแค่แอบรักเธอต่อไป..ก็พอ
29 พฤษภาคม 2550 08:57 น. - comment id 702902
ก็ใจเขาใจเราก็เท่านี้ ขอคนดีเข้าใจในตัวฉัน แค่อีกคนที่รักภักดีกัน โปรดมองฉันด้วยเข้าใจ..นะจ๊ะ
29 พฤษภาคม 2550 15:58 น. - comment id 703145
มันไม่ใช่แอบรักนะ แต่บอกให้เขารู้ว่ารักแต่ไม่อาจอยู่ด้วยกันได้ แค่นี้ก็ดีใจแล้วจิงมั่ยคะ แวะมาเยี่ยมคะ