นั่งเหงา เป่าเทียนไหว วาบหวามใน หัวใจเหงา พะนอ คลอเคลียเงา เทียนไหวเว้า เย้าคำความ จิบดาว อันพราวพราย รักหล่นหาย ใจไหวหวาม คืนนี้ ไร้นงคราม เหมือนฟ้ายาม ไร้โพยม เพียงใจ มาไร้รัก ราวฟ้าจัก สิ้นแสงโสม ร้าวร้อง ก้องประโคม ต่างยามโยม โหมประชัน สิ้นรัก ใช่สิ้นแล้ว ยังวาวแวว ดาวเฉิดฉัน ชีวิต ย่อมมีวัน ได้ท่องฝัน ดั่งจันทรา
29 พฤษภาคม 2550 10:17 น. - comment id 702929
มานั่งเป็นเพื่อนครับ..
29 พฤษภาคม 2550 18:55 น. - comment id 703242
ปล่อยให้ฉัน..เคว้งคว้าง..หาทางออก รักลวงหลอก..ช่างปวดร้าว..เหงาหวั่นไหว ความกังวล..ว้าเหว่..วุ่นวายใจ ต้องเดียวดาย..เป็นประจำ..ทุกค่ำคืน เก็บความช้ำ..ดวงกมล..ทนปวดเจ็บ ต้องกดเก็บ..ข่มหัวใจ..อย่างขมขื่น ขอเดินไป..อย่างเดียวดาย..ไร้จุดยืน ต้องทนฝืน..กับความเหงา..ความเศร้าใจ ไม่ขอเหนี่ยว..หยุดยั้ง..รั้งให้อยู่ ยอมเป็นผู้..หันหลัง..อย่างแพ้พ่าย ไม่บังคับ..เธอหรอกหนา..ว่าเลือกใคร คนนอกใจ..ไปจากฉัน..นั้นคือเธอ.... มานั่งเหงาอีกคนค่ะ...