นาย คนที่เคยรู้ใจ นาย คนที่เคยใกล้ชิด นาย คนที่ช่วยรับแทนเมื่อทำผิด นาย ที่ทำให้ยิ้มตลอดเวลา นาย คนที่ทำให้มีน้ำตา นาย คนที่ทำให้มีความสุข นาย คนที่ทำให้รู้จักคำว่า " รัก" เป็น นาย คนที่ทำให้รู้ว่าชีวิตมีค่า แต่วันนี้ นายคนนั้น เขากลับจางหายไปพร้อมกับกาลเวลา พร้อมกับผู้หญิงอีกคนที่เป็น "เพื่อนสนิท" ของฉัน แต่ใครจะรู้เล่าว่า เขาและเธอรักกันมานานแล้ว
28 พฤษภาคม 2550 20:22 น. - comment id 702723
ชอบๆๆๆ ชอบคนเเต่ง อิอิ!!!
28 พฤษภาคม 2550 21:36 น. - comment id 702771
เศร้านะคะ..มารู้ทีหลังเพื่อนเรากะคนดีของเรา...
28 พฤษภาคม 2550 22:26 น. - comment id 702795
ไม่เคยรู้เลยสักนิดเธอคิดฝัน กับเพื่อนฉันคนที่ใกล้ให้ห่วงหา หาใช่ฉันคนนี้ในชีวา สุดท้ายแล้วอุราฉันก็ตรม เป็นกำลังใจให้นะค่ะ อย่าเศร้าเลย
29 พฤษภาคม 2550 17:53 น. - comment id 703217
ความรู้สึกของคนที่มาทีหลัง แต่กลับเข้าใจผิดคิดว่ามาก่อน ทรมานไม่ใช่น้อยเลยเนอะ
30 พฤษภาคม 2550 20:46 น. - comment id 703688
เพื่อนเท่านั้น แค่เพื่อนเท่านั้น เพิ่งรู้จริงๆ เธอคิดยังไง กับสิ่งที่คิด ติดอยู่ข้างใน ไม่ได้เป็นไป อย่างที่คิดเลย เมื่อเพิ่งได้รู้ รู้ความเป็นจริง ว่าเราเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน