ห่างกายไม่ห่างใจ

ไจโกะ

แม้ว่าเธอ.....ไม่เคยบอกว่าชอบฉัน
แม้ว่าเธอ.....ไม่เคยจำวันสุขสม
แม้ว่าเธอ.....ไม่เคยรักฉันไม่ตรม
แม้ขื่นขม.....ฉันสุขใจแค่ใกล้เธอ
แม้ว่าเธอ.....จะขับไล่สักกี่ครั้ง
ฉันจะยัง.....อยู่ตรงนี้ไม่หนีหาย
จะขออยู่คู่เธอ.....แม้ชีพวาย
ถ้าต้องตาย.....ขอห่างกายไม่ห่างใจ				
comments powered by Disqus
  • ศรรกกรา ยัยบ้าซ่าแสบ

    28 พฤษภาคม 2550 19:22 น. - comment id 702699

    ถึงแม้เธอ...จะหลอกบอกรักฉัน
    ถึงแม้เธอ...ผูกสัมพันธ์ไม่สลาย
    ถึงแม้เธอ...รักฉันยิ่งดั่งเจียนตาย
    ก่อนจะวาย...หนี้สุดท้ายเคลียร์หรือยัง....อิอิ  เค้าล้อเล่นนะตัวเอง
    .....................................................
    หวัดดียัยไจโกะยามค่ำคืน...ค่ำแล้วกลับบ้านกลับช่องได้แล้ว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 พฤษภาคม 2550 22:12 น. - comment id 702792

    แม้ว่าเธอเจอใครไม่ทุกข์ร้อน
    แม้ว่าเธอรักจากจรไกลจากฉัน
    แม้ว่าเธอไม่มีใจใฝ่สัมพันธ์
    ยังยืนยันรักมั่นฉันรักเธอ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน