ฉันอาจดูไม่มีหัวใจ ความรักที่จริงใจไม่เคยได้จากใครทั้งนั้น กี่คนที่เข้ามาที่ทำร้ายใจกัน ไม่เคยเชื่อในรักแท้สักครั้งรักที่หวัง..ไม่มี เธอที่อยากมาเปิดหัวใจ อยากเข้ามาใกล้เปิดใจผู้หญิงคนนี้ แต่อย่าเสียเวลาเลยไปหาใครคนอื่นที่ดี ปล่อยฉันไว้ตรงนี้พอกันที่...ไม่อาจรักใคร
28 พฤษภาคม 2550 22:02 น. - comment id 702785
ฉันเคยคิด...ฉันเคยฝัน ว่าจะมีคนเคียงใกล้กัน...ในวันที่ฉันเหงา แต่ถึงตอนนี้...พอกันทีกับคำว่าเรา ด้วยหัวใจมีความเศร้า...มาคอยเฝ้าห่วงหาอาทร เป็นกำลังใจให้นะคะ
29 พฤษภาคม 2550 10:57 น. - comment id 702961
หากมีใคร...เคยทำให้...ใจไร้รัก อย่าเพิ่งปัด...กับความรัก...ที่เข้าใหม่ จงปล่อยวาง...กับความรัก..ที่ผ่านไป มีรักใหม่...กับคนที่...เขารักเธอ (หัวใจคงยังจะไม่ไร้ซึ่งความรักนะครับ)