...ลางแห่งชีวิตรัก...

บุญนำ

สักครั้งหนึ่งถึงแล้วซึ่งความรัก
หวานหอมนักชวนชื่นชมชิดใกล้
ต่างคนก็ต่างเอาอกต่างเอาใจ
แนบหทัยแนบใจแนบกายกัน...
ผ่านความทุกข์สนุกมากตรากตรำคิด
ถางทางชิดอุปสรรคอันน้อยใหญ่
คลุกเคล้าทั้งน้ำตาตกนอกใน
สองฤทัยรู้ซึ้งถึงใจกัน...
แม้ต่อมาอุปสรรคจะมากนัก
มาเป็นพักเป็นระลอกไม่ขาดสาย
หากหัวใจของกันไม่กลับกลาย
กลับละลายอุปสรรคนานา...
หัวใจสองของเราเข้าใจแล้ว
ว่าดวงแก้วรักกันมากเป็นไฉน
ไม่มีสิ่งใดพรากจากกันไป
คงจะได้รักกันตลอดกาล...				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    28 พฤษภาคม 2550 16:18 น. - comment id 702535

    รักแท้สามารถทะลุข้ามอุปสรรคได้ค่ะ..11.gif
  • นายธนา

    28 พฤษภาคม 2550 19:14 น. - comment id 702686

    แวะมาทักทายครับผม
    
    57.gif57.gif57.gif
  • ชมพูภูคา

    29 พฤษภาคม 2550 10:45 น. - comment id 702955

    สมหวัง สมหวัง เพี้ยง...
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน