คนที่เรารัก กับคนที่ไม่รักเรา

ป้าหนอน

ซึ้ง ในคำพูดของเธอ
ว่าเป็นเพื่อนกันเสมอ ไม่คิดไกล
คำพูดทุกคำมันบาดใจ
แล้วเหตุใดเพิ่งบอกกัน
            เธอ เคยพูดว่ารักฉัน
เคย บอกว่าเรารักกัน
วันนี้มันแสนห่างไป
เมื่อเธอนั้นเจอคนใหม่
ทำให้ใจเธอแปรผัน
เรื่องราวระหว่างกันและกัน
มีเพียงจันทร์ ที่รู้ดี				
comments powered by Disqus
  • พู่กันปีกนางฟ้า

    27 พฤษภาคม 2550 21:11 น. - comment id 702284

    ถ้อยอารมณ์...ผสม...คำว่ารัก
    โดยสลัก...ปักจิต...พิสมัย
    ถึงคนรัก...ฝากคำ...แล้วจากไกล
    แต่อย่างไร...ก็มั่น...คำสัญญา
    
    สวัสดีครับ
    จะเลือกคนที่เรารักหรือว่าคนที่รักเรา
    
    31.gif16.gif16.gif31.gif
  • เด็กแสบ

    28 พฤษภาคม 2550 10:25 น. - comment id 702382

    อาจดูว่าโง่ แต่เคยรู้สึกมั้ย ทำไมเวลารักคนที่ไม่รักเรา เราดูมีความสุขกว่า
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    28 พฤษภาคม 2550 17:16 น. - comment id 702602

    เราบังคับหัวใจใครไม่ได้เลยนะค่ะ
    
    ว่าจะให้รัก หรือไม่รัก
    
    แม้แต่ตัวของเราเองก็เถอะ36.gif
  • กุหลาบขาว

    29 พฤษภาคม 2550 19:31 น. - comment id 703256

    คงต้องยกให้เป็นหน้าที่ของพรหมลิขิตนะคะ ถ้าเรากับเขาถูกลิขิตมาให้เป็นแค่เพื่อน ก็ต้องทำใจค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน