................................................................ ก็แค่คำว่าเสียใจ ที่อยากบอกเธอออกไปให้เธอรับรู้ อยากให้เธอได้รู้สึกถึงความปวดร้าวที่เป็นอยู่ เผื่อเธอจะเปลี่ยนใจกลับมาดูแลกัน แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะเธอจากไปไกลเกินที่จะกลับมาหาฉัน ทิ้งเธอทิ้งไปแล้ว หลายคำสัญญาเมื่อยังมีกัน... สิบหมื่นความผูกพันก็ยังรั้งเธอไว้ไม่ได้เลย ............................................................................
9 กุมภาพันธ์ 2545 11:21 น. - comment id 34464
แม้รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยินดีในความฝันที่เป็นอยู่นะ...
9 กุมภาพันธ์ 2545 11:36 น. - comment id 34468
ซึ้งดีจัง
9 กุมภาพันธ์ 2545 12:08 น. - comment id 34478
เก็บความรู้สึกดีๆไว้..สิ่งเลวร้ายปล่อยไปกับสายลมเถอะนะ
9 กุมภาพันธ์ 2545 18:32 น. - comment id 34532
เศร้าจัง..........