บอกฉันว่าไม่เป็นไร ท่าทีแข็งแรงคงไม่อ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้ น้ำตาตกในเคยได้ยินไหมคนดี คนที่รักทำร้ายกันแบบนี้จะยังยิ้มได้ยังไง ----------------------------------------------- ความจริงที่แนต้องยอมรับมัน วันนี้เธอไม่รักฉันเหมือนเดิมใช่ไหม เอมีเขาคนนั้นจึงจะทิ้งฉัน..ทิ้งไป คนแข็งแรงที่เธอว่าไม่เป็นไรกำลังร้องไห้ในใจทุกที ----------------------------------------------------------- ฉันเจ็บได้ร้องไห้เป็น ถึงภายนอกจะดูชาเย็นกับเรื่องที่เธอว่าแค่นี้ เสียใจได้ยินไหมแต่ไม่รู้จะทำไงดี รับรู้สักนิดเถอะคนนี้ผู้หญิงที่รักเธอคนนี้.. เจ็บปวดเหลือเกิน
27 พฤษภาคม 2550 11:24 น. - comment id 702069
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
27 พฤษภาคม 2550 18:08 น. - comment id 702241
ฮือ เจ็บเหมือนกัน ร้องไห้เหมือนกัน
28 พฤษภาคม 2550 15:35 น. - comment id 702497
เข้มแข็งเถิดคนดี เจ็บหนนี้จะทำให้เธอแกร่ง จงลุกขึ้นสู้กับวันใหม่..ฟ้าใหม่ ยังไม่เห็นใครตายเพราะอกหักเลยสักคน...