ใจสองใจเชื่อมโยงด้วยใยรัก ที่ทอถักรักประสานรสหวานหอม ใยเชื่อมใยเชื่อมใจไม่แปลกปลอม ชมพูย้อมเป็นสีใยในใจเรา เมื่อวันเปลี่ยนแปรไปใยเริ่มขาด ใจถูกบาดเชือดเฉือนด้วยมือเขา พิษแห่งรักถูกลอบวางกลางใจเรา สุดแสนเศร้าเมื่อพิษแทรกชำแรกใจ ติชมด้วยนะครับเพิ่งหัดแต่ง
26 พฤษภาคม 2550 19:54 น. - comment id 701919
สวัสดีครับ คุณออกญาลับแล เศร้าได้ใจเหลือเกินครับ ชื่นชมครับ และยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านกลอนไทยครับ
26 พฤษภาคม 2550 22:20 น. - comment id 701952
อันตรายครับ เจอยาพิษ หายาทานด่วน
29 พฤษภาคม 2550 17:30 น. - comment id 703206
เก่งจิงๆ นายแน่มาก