เธอคือชายในฝัน.....หญิงทั่วหล้า มองนัยตา ช่างอบอุ่นมีความหมาย หุ่นก็เท่ห์ บาดตา และบาดใจ กินอะไร ถึงได้หล่อเหลือบรรยาย ไม่ว่ามองมุมไหนก็น่ารัก คมคายนัก หน้าตาที่หล่อเหลา ตัวก็สูง เหมือนนายแบบ เท่ห์ไม่เบา รอยยิ้มเขา แค่นิด นิด ก็ ติดใจ น่าอิจฉาหญิงงามได้ชิดชม ดูก็เหมาะสมกัน ...อยู่หร่อกนะ โลกทำมัยสร้างมาน้อย...เหลือคณา น่าจะส่งมาเกิดอีกสัก... ล้านคน (จริงมั่ยคะ)