รักฉันเถอะ !เสมือนเธอไม่เคยเจอใคร รักฉันเถอะ ! ตลอดไปไม่แปรผัน รักฉันเถอะ ! เราจะอยู่คู่เคียงกัน รักฉันเถอะ !รักฉันเพียงผู้เดียว รักฉันเถอะ ! เธอจะเป็นอิสระ ตามฉันมา ! เถอะนะอย่าเฉลียว สู่ดินแดนอันสอดคล้องและกลมเกลียว ตามฉันเพียงผู้เดียว ตามฉันมา ! รักฉันเถอะ !เหนือกว่าชีวิตเธอ ฉันคือชีวิตของเธอที่แท้หนา เราจะอยู่เหนือความกลัวและโศกา อยู่เหนือกว่าพรมแดนแคว้นทั้งมวล รักฉันเถอะ !เหนือความรุ่งโรจน์ใด ฉันคือความรุ่งโรจน์ไซร้ไม่ผันผวน จงสละละทิ้งสิ่งทั้งมวล ทุกสิ่งล้วนเพียงรักฉัน ตามฉันมา !
26 พฤษภาคม 2550 22:21 น. - comment id 701954
อ้อนวอนอย่างนี้ ใครๆ ก็ใจอ่อนครับ
26 พฤษภาคม 2550 23:26 น. - comment id 701991
เกือบใจอ่อนตามไปด้วยแล้วเชียว....ลืมไปต้องไปจ่าย ค่าไฟฟ้าที่เซเว่นก่อน..
1 มิถุนายน 2550 23:05 น. - comment id 704357
รักฉันเถอะเพื่อเธอจักได้เป็นที่รักของฉัน รักฉันเถอะเพื่อเราจักได้สืบสานเผ่าพันธุ์ รักฉันเถอะเพื่อเพื่อความเป็นนิรัดร์แห่งวานวงศ์ รัก รัก รัก พูดไม่ยากใช่ไหม แต่หาได้พูดจากใจ แต่ที่พ่นออกไปเพราะหวังฟัน
13 กันยายน 2550 14:26 น. - comment id 753357
โห่พี่คิดได้งัย......ถูกใจวัยรุ่นเป่ง.....ยังงี้ต้อง..ฮิบผ่อบๆๆๆๆ.....