การให้อภัย

อัศรีย์

เพลิงโกรธแผดเผา.......มอดไหม้
ปวดหัวอก เจ็บหัวใจ.......ใครรู้
เฝ้าคิดอยู่ แก้แค้น......... มุ่งหมาย
มันไม่ตาย เราตาย ........ จริงนา
อภัยนั่น น้ำเย็น ดับร้อน
ผันผ่อน สติเกิด ประเสริฐหลาย
ไม่ช้า ทุกข์นั้นเล่าก็ผ่อนคลาย
ประโยชน์หลาย อภัยหนอ   ดี...จริง จริง				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    26 พฤษภาคม 2550 22:29 น. - comment id 701963

    เป็นการดีครับ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน