ใจดวงนี้มีเพื่อให้ไม่หวังผล เอื้อทุกคนบนแผ่นดินถิ่นอาศัย เจตนาสืบสานงานด้วยใจ ช่วยเด็กไทยทุพพลบนเมตตา ปรับเปลี่ยนเพื่อพัฒนาค่าชีวิต ชี้ถูกผิดแยกแยะแนะปัญหา ใช้ชีวิตในสังคมถมมายา พร้อมฟันฝ่าก้าวไปด้วยใจทะนง สองมือน้อยซับน้ำตาที่บ่านอง ลบหม่นหมองเลือนรางร้างผุยผง แต้มรอยยิ้มพิมพ์เฉิดฉันวาดบรรจง จารจดลงตรงใจน้อยร้อยความดี ทอสายใจใยรักฟักส่งเสริม ทยอยเพิ่มมิห่างหายหรือหน่ายหนี สองอ้อมแขนแทนห่วงใยล้อมไมตรี เปล่งแสงสีอบอุ่นกรุ่นละไม รักเพราะรักจักให้ไร้เหตุผล ยากคิดค้นคำหวานมาขานไข ให้เพราะให้ใจเอื้อเยื่อสายใย หวังเด็กไทยเป็นคนดีมีคุณธรรม.
26 พฤษภาคม 2550 12:17 น. - comment id 701731
จะพยายามเป็นคนดีของสังคม แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นได้ดีแค่ไหนคะ แวะมาเยี่ยมคะ
26 พฤษภาคม 2550 15:57 น. - comment id 701824
แวะมาอ่านจ้ะ..น้องนางฟ้า...
27 พฤษภาคม 2550 15:14 น. - comment id 702169
27 พฤษภาคม 2550 19:33 น. - comment id 702267
เพราะมากเลยนะ ........................สู้ต่อไปนะครับ คุณครู "อยู่เคียงข้าง ให้ความหวัง กำลังใจ" "เป็นอะไร ก็ได้ ที่ใกล้เธอ"
28 พฤษภาคม 2550 06:03 น. - comment id 702313
นางฟ้าเชื่อว่าทุกคนเป็นได้ค่ะคุณผู้หญิงมือสองขอบคุณค่ะพี่White rosesคุณโคลอนขอบคุณค่ะคุณฟ้ายังตาบอด