"ความรู้สึก"
คุ้นเคย
คิดถึงนะ...
ห่วงใยเสมอ...
ดูแลตัวเองด้วยล่ะ
คุณคือ My Love ของผม...
คำพูดที่เปลี่ยนแปลงความรู้สึก
ทำให้อ่อนไหว...
หลงเชื่อ...
ไว้วางใจ...
และมั่นใจ...
ว่ามันอาจเป็น "ความรัก"
แต่เวลาก็ได้พิสูจน์ความจริงใจของคน
ว่ามีให้เพียงแค่เวลาสั้น ๆ
หรืออาจจะเกิดจากความเหงา
เลยขอพูดให้ใครคนหนึ่งหลงเชื่อและอ่อนไหว....
ความรู้สึกมันบางเบา
เงียบเหงา
เดียวดาย
ในตอนที่เธอเงียบหาย
ภายนอกน้ำตามันไม่ไหล
แต่ภายในรู้สึกนะ รู้สึกว่า "เจ็บ"
"ในความคิดอาจจะผิด
ที่ไปคิดว่าเธอนึกรัก
อาจจะหลงคำที่เคยทัก
อาจจะรักคนผิดไม่จริงใจ"