เป็นเด็กน้อยด้อยอ่อนหัดเจนจัดรัก จึงอกหักช้ำช้ำซ้ำนะนั่น สะใจดีที่โง่เง่าเขลาเท่าทัน รับรางวัลถ้วยทองคล้องโบดำ ด้วยแววตาซื่อใสไร้เล่ห์เหลี่ยม มิทัดเทียมกลโกงโยงชอกช้ำ เวทนานะหัวใจที่ไม่จำ เจอะคมคำย้ำรักหลอนยอกย้อนใจ จะกี่ครั้งกี่คราวที่หนาวเหน็บ ใจปวดเจ็บเสียขวัญคว้างหวั่นไหว ต้องซานซมตรมร้าวทุกคราวไป อีกเมื่อไรใจจำจดเป็นบทเรียน.
26 พฤษภาคม 2550 14:07 น. - comment id 699328
จะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็มีหัวใจกันทั้งนั้น
26 พฤษภาคม 2550 09:41 น. - comment id 701682
ค่อยๆสะสมประสบการณ์ไปนะครับ.... รออีกหน่อยค่อยขยับรับตำแหน่ง.... เป็นบทบาท รสชาติ การแสดง เป็นนางเอกถูกกลั่นแกล้ง..เรื่องธรรมดา
26 พฤษภาคม 2550 10:17 น. - comment id 701702
จริงแล้วน่าจะเก็บสิ่งหลังหลายไว้ เป็นประสบการณ์ของครั้งต่อๆไป เพื่อไม่ให้พลาดอีกนะครับ
26 พฤษภาคม 2550 11:00 น. - comment id 701721
ค่อย - ค่อยเรียนรู้จักได้พบ แม้ประสบปัญหายากแก้ไข แต่จะผ่านพ้นได้ด้วยด้วยกำลังใจ จากเพื่อน ผ้องพี่บ้านกลอนไทย..ทุก - ทุกคน
26 พฤษภาคม 2550 15:24 น. - comment id 701795
เรื่องของความรักเกิดได้ทุกเภททุกวัยครับ แวะมาทักทายครับผม
26 พฤษภาคม 2550 15:56 น. - comment id 701819
จู้ๆค่ะ พี่นางฟ้า แวะมายิ้มให้เป็นกำลังใจค่ะ เอ๊ะ พี่ป. หายไปไหนค่ะ พี่นางฟ้ารู้บ้างป่าว
26 พฤษภาคม 2550 16:00 น. - comment id 701828
เด็กก็มีหัวใจค่ะ..ใครบอกว่าไม่มี...
27 พฤษภาคม 2550 10:34 น. - comment id 702063
หวัดดี....น้องนางฟ้า ความรักที่เราเก็บไว้ในความทรงจำ....เมื่อเราเจริญวัยขึ้น พอนึกมัน..จะเห็นคุณค่าของมันเสมอไม่ว่าจะผิดหวังหรือสมหวัง..นะจ๊ะน้องสาว
27 พฤษภาคม 2550 19:39 น. - comment id 702271
ถึงจะเศร้า แต่ก็เพราะนะ ..........เป็นกำลังใจให้สาวใต้ สู้ต่อไปครับ
28 พฤษภาคม 2550 05:56 น. - comment id 702311
ขอบคุณในคำแนะนำค่ะคุณอินสวนคงจะจริงของคุณเบรฟฮาร์ทค่ะขอบคุณมากๆค่ะคุณล้นใจจริงค่ะคุณเด็กน้อยขอบคุณค่ะที่มาทักทาย....คนไม่มีค่านั่นซีคะพี่White roses..ทำไมใครๆมักจะคิดว่าเด็กไม่มีหัวใจขอบคุณในคำเตือนสติค่ะพี่ฤทธิ์ ศรีดวงขอบคุณค่ะคุณฟ้ายังตาบอด...
28 พฤษภาคม 2550 06:00 น. - comment id 702312
ขอบคุณจ้าน้องเพียงแพรว...นั่นซีคะช่วงนี้ป.ปราณวรีหายไปไหน...ไม่ทราบว่าสบายดีรึเปล่า...นางฟ้าก็คิดถึงมากๆเลยจ้ะ