..............ความรู้สึกจากวันนั้นถึงวันนี้........ ......ฉันยังมีเธออยู่ในใจเสมอ........ ......ถึงจะรู้ว่าวันนี้ไม่มีเธอ........ ......ใจนะเออลืมเธอยังไม่ลง....... .............รอสักวันรอวันที่เธอกลับ....... ........รอคอยรับรับเธอเพื่อเริ่มใหม่.... .......รอคอยเธอแม้เธอไม่มีใจ.... ......รอรอไปรอไปใจยังรอ......