นั่นอีกคนคู่แฝดพิมพิมน่ารัก ทุกคนทักงวยงงตรงที่ชื่อ เรียกพิมจ๋าจ๋าพร้อมกันขำหน้าดู เลยไม่รู้เรียกพิมไหนใจสั่งมา เลยตกลงเอาตรงท้ายของชื่อ พิมมือโปรพิมคนสวยรวยรมณ์ขัน ส่วนอีกพิมพิมน่ารักก็แล้วกัน คนชื่อพิมสวยขยัน กันทุกคน พ่อมือโปรนักรักชักนอกรอบ กลับจากนอกเข้าไทยใจเหหัน มีสองพิมเกี่ยวก้อยร้อยชีวัน หนึ่งในนั้นพี่น้องรู้เราคู่กัน พี่นะรักคนยากนะน้องรัก พิมสวยจักคนเดียวเกี่ยวรักมั่น พลาดจากพิมไม่รู้รักใครได้อีกเช่นกัน ความสัมพันยาวนานฉันรักเธอ กลับจากนอกออกจากปังเข้าฝั่งฝัน เจอนวลนางหนึ่งพิมสิ้นสงสัย ได้ลิ้มลองสัมผัสได้หมดใจ จึงรีบตามอีกพิมไปในนาเกลือ โอ้พ่อมือโปรปรบมือให้ใยเก่งนัก ทั้งเรื่องรักเรื่องสาวหนาวกันวุ่น บอกรักพิมคนสวยด้วยทุกคืน พิมคนอื่นพี่ก้อรักหมดทุกคน
25 พฤษภาคม 2550 09:54 น. - comment id 701210
25 พฤษภาคม 2550 10:48 น. - comment id 701235
มาลุ้นรักนิยายปังย่าค่ะ....
25 พฤษภาคม 2550 10:22 น. - comment id 701260
เข้ามาอ่านนิยายรักจ้า แต่มันคือเรื่องจริงใช่ไหมเนี่ย
25 พฤษภาคม 2550 11:18 น. - comment id 701277
ผมเคยถามเพื่อนผมที่เขาแต่งงานกับผู้พี่คู่ แฝดนะครับ ว่าจำได้หรือไม่สับตัวกันบ้างหรือไง เขาบอกว่าจำได้ แต่เวลาเมานั้นลำบากหน่อยแต่ ต้องคอยสังเกตุอาการเน๊อะ เฮ้อๆๆๆคิดแล้วกลุ้ม แทนจังเลย แก้วประเสริฐ.
25 พฤษภาคม 2550 11:54 น. - comment id 701290
แวะมาอ่านนิยายรัก โดน ๆ น่ารักดีนะคะ
25 พฤษภาคม 2550 13:28 น. - comment id 701392
หากถ้าพี่ เรียกพิม พิมน่ารัก ต้องประจักษ์ ไว้ด้วย น้องหมวยจ๋า คนชื่อพิม มีมากมาย ในพารา โอ้พิมจ๋า ก็คือเธอ เพ้อรำพัน
25 พฤษภาคม 2550 17:49 น. - comment id 701541
สวัสดีคะทุกคนทานกาแฟก่อนนคะ ดีน้องแมวแต้ม ..ทำรายอ่า..หน้าหลอกงั้นทำไม่เหมือนเค้าหรอก.อย่าทำ..อิอิ 2. ดีคะคุณบนเกาะกาแฟนะคะอ่านนิยายดื่มก่องทำเองเลยคะดื่มแล้วคิดไงคะจริงหรือแต่งอ่านต่อไปสิคะบทที่3พิมตั้งใจแค่5เอง 3.ดีคะ whitelily กาแฟก่อนนะคะติดตามตอนต่อไปคือกาแฟวิเศษอะคะดื่มแล้วเข้าจัยเลยเรื่องจริงหรือแต่ง..อิอิ 4.สวัสดีคะแก้วประเสริฐ พอดีพิมน่ารักกะพิมคนสวยแฝดคนละฝาคนละจังหวัดอะคะ คนหนึ่งสาวดอยคนหนึ่งสาวนาเกลือ กาแฟนะคะอ่านตอนต่อไปนะคะ 5.ดีจ้าผู้หญิงมือสอง..กาแฟคะ ..นิยายรักประโลมโลกอะคะ อ่านตอนต่อไปนะคะ% 36% 5.พี่นบอะ..เรียกพิมทุกวันอยู่แล้วนี่คะ..ออนเอ็มทีไร..พิม..ทุกที..อิอิ อ่านต่อให้จบนะคะลุงเฮ้ย....พี่นบ