ไม่รู้ว่าฉันทำถูกไหม ที่รักเธอมากเท่าไหร่...ก็ให้ไปเท่านั้น ถามกี่ครั้ง...ก็ตอบได้แค่ รักเธอทุกวัน ไม่แน่ใจ ว่าคนเป็นแฟนกัน...เขาต้องทำไง ....คิดถึง....ก็....โทรหา.... ไม่เคยสนใจว่า...เธอว่างอยู่ไหม หรือบางครั้ง...ก็แค่ส่งกำลังใจ และบอกว่าห่วงใย...เหมือนผ่านมา อยากให้เธอมั่นใจ...ในความรัก แต่อาจทำได้ไม่ดีนัก...เธอคงไม่ว่า รักเธอทุกวัน...คำนั้น...ฉันย้ำตลอดมา และจะเป็นอย่างนี้ไปจนกว่า......... .......................ฉันมั่นใจ.......................
24 พฤษภาคม 2550 23:56 น. - comment id 701129
ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณวงศ์ตะวัน จิบกาแฟหน่อยมั๊ยครับ .....
25 พฤษภาคม 2550 09:23 น. - comment id 701184
ทำอย่างนั้นล่ะดีแล้ว
25 พฤษภาคม 2550 09:59 น. - comment id 701218
อือ..ชอบมากเลย "รักเธอทุกวัน" เคน+อ้อม น่ารักมาก ได้ข้อคิดดีๆจากอัยริสาที่ต้องสู้ชีวิต แต่ไม่เคยโทษใคร.จิตใจดี..อย่างนี้สิ ถึงได้รักทุกวัน..ไง แหม..ไม่รู้เกี่ยวกันหรือเปล่า เข้ามาทักทายค่ะ
25 พฤษภาคม 2550 10:01 น. - comment id 701222
"รักเธอทุกวัน" และ รักนาน ๆ ค่อยเป็น ค่อยไป เหมือน เพลงหยุดน้ำ ของธงชัย... คงจะดีมาก ๆ เลยล่ะ...
26 พฤษภาคม 2550 15:55 น. - comment id 701816
"รักเธอทุกวัน" ไม่เคยเปลี่ยนผันใจง่ายๆ แม้เราต่างก็อยู่กันไกล แต่ทุกนาทีของหัวใจ มีเพียงเธอ และเธอๆๆๆ กลอนนี้โอเคมั้ยคะคุณวงค์ตะวัน
29 พฤษภาคม 2550 20:30 น. - comment id 703281
ยิ่งอ่านยิ่งชื่นชอบขอบอก เขียนมาจากความจริงในชีวิตป่าวเนี้ย