ความสะอาด

กวีเงียบ

ใจงาม  ความเรียบง่าย
คืองามใจ  สะอาดหนอ
เพียงใจ  ฤาเพียงพอ
จงสานส่อ  แสดงชน
คนใด  หรือใครผู้
ชนย่อมรู้  ไม่สับสน
ด้วยการ  สำแดงตน
พิลาสล้น  หรือหม่นมัว
แม้นใจ  ใสสะอาด
ย่อมพิลาส  แลเห็นทั่ว
สะอาดใจ  สะอาดตัว
มิเกลือกกลั้ว  มั่วปลักตรม				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน