๏:+:คนที่รักเรา:+:๏
วรรณวราภรณ์_เมย์
คนที่รักเรา....
คือคนที่คิดถึงเราทุกห้วงเสน่หา
คือคนที่คิดถึงเราทุกครั้งที่หลับตา
คือคนที่เป็นห่วงเราทุกครายามหายใจ
คือคนที่เราไม่เคยคิดจะมองหา
คือคนที่ไม่เคยจะมามองสบตา..และอยู่ใกล้
คือคนที่เราไม่เคยมองเห็นถึงความจริงใจ
คือคนที่เรามองข้ามไป...ยามที่มีความสุขดี
คนที่รักเรา.......
คือคนที่คอยจะยืนเคียงข้างเราไม่คิดหน่ายหนี
คือคนที่มอบความจริงใจ..มอบให้ด้วยความหวังดี
คือคนที่ปลอบโยนเราทุกนาที..ยามที่เราไม่มีใคร
คือคนที่ไม่คิดอยากจะให้เรารักตอบ
คือคนที่จะมอบรักทั้งหมดที่มีให้
คือคนที่คอยช่วยเหลือ...เคียงข้าง...ยามข้องใจ
คือคนที่ไม่หวังความรักของเราให้...มอบกลับคืน
....มาวันนี้...คุณลองมองรอบๆตัวเองหรือยังคะ.....