๏ขอถอดถอน ศรรักสลักทรวง จากดวงใจน้อยๆที่คอยเหงา จากฤทัยที่นวลนิ่มพริ้มบางเบา จากหัวใจที่ปุยเปล่าเมารักเธอ แม้จะเจ็บจนฝังคลั่งในใจ แต่ต้องกัดฟันไว้ไม่พลั้งเผลอ เล่ห์รักได้ผลักใจจนละเมอ พลอยพร่ำเพ้อเผยอเก้อออกไป ขอถดถอย คอยเช็ดรักที่เลอะเทอะ ทำเปื้อนเปรอะเพราะเจอะเจอเธอที่ใฝ่ ในเมื่อเธอบอกเสมอว่าไม่ใช่ ไม่เป็นไรจะจากไปจะไม่กวน คอยเขยิบกระเถิบห่างทางเธอไว้ แต่ถ้าเธอเผลอเปลี่ยนใจจะได้หวน พร้อมกลับมาพาศรปักไม่ครางครวญ จะไม่ป่วนไม่ผันผวนล้วนมอบรัก ขอไถ่ถอนย้อนใจดวงนิดนี้ กลับคืนที่เคยมีใจไปหน่วงหนัก เมื่อใจนิดกระจิริดคิดหลงนัก เลยมีรักทะลักกระอักดวง พยายามถอดถอนศรแห่งรัก ที่สลักปักแน่นถึงแกนทรวง จะไม่รักทักคนจนใจกรวง ให้ศรรักศรลวงมาล้วงใจ... ..
24 พฤษภาคม 2550 20:31 น. - comment id 701065
อย่าถอดถอนศรรักที่ปักอกนางฟ้านะคะแป๋วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
24 พฤษภาคม 2550 21:03 น. - comment id 701089
ไม่ต้องขอหรอกค่ะ คนที่ไม่มีความสำคัญ เขาไม่มาสนใจอะไรเราหรอก ก็แค่...คนไม่มีค่า
24 พฤษภาคม 2550 22:30 น. - comment id 701119
แวะมาเยี่ยมจ้า...สบายดีนะคะ..
25 พฤษภาคม 2550 09:20 น. - comment id 701182
ใครถูกศรรักแล้วก็มักจะเจ็บปวดเสมอ นะครับ และก็ถอนศรรักยากเสียด้วยสิ ครับ
25 พฤษภาคม 2550 09:49 น. - comment id 701202
เศร้าจัง
25 พฤษภาคม 2550 13:13 น. - comment id 701368
แหม ย้ายบ้านหนีเปเป้แน่เลย
25 พฤษภาคม 2550 14:11 น. - comment id 701425
มาช่วยถอนศรที่ปักค่ะ อ่ะอื้บ....ว่าแต่ปักแน่นจังเลย
30 พฤษภาคม 2550 11:18 น. - comment id 703462
เห็นศรรักปักอกเจ้าแมวน้อย น้ำตาปรอยโศกเศร้าคราวรักศูนย์ ศรปักแน่นแล่นลึกทวีคูณ อย่าอาดูรเลยน้อยจ๋ามาฟังความ สุขเพราะรัก เจ็บเพราะรัก นั้นไม่แปลก ไม่ใช่เราคนแรกน้องลองถาม ทุกๆคนอยู่มาได้นะคนงาม เจ็บก็ตาม สุขก็ตาม รักพาไป ให้กำลังใจน้องแมวน้อยตัวกลมจ้ะ