ที่ตรงนี้ไม่มีที่สำหรับเรา เพราะเรื่องราวของเธอยังมีใคร เพราะฉันคนนี้ไม่มีค่าพอใช่ไหม เพราะทุกอย่างที่ฉันคิดแค่ฝันไป เพราะหัวใจเธอยังคงไม่ลืม.. คงเพราะเธอยังรักเขามาก ฉันนั้นพลาดที่เผลอมอบใจให้ ไม่อ้อนวอนขอความรักและความห่วงใย ขอแค่เธอมีฉันไว้ข้าง ข้าง ใจยามทุกข์ทน เธอคงยังไม่ลืม เธอยังคงมีเขา ในใจไม่มีคำว่าเรา แล้วฉันเป็นอะไรดีละ
24 พฤษภาคม 2550 11:51 น. - comment id 700592
ตอบครับ รักเธอคนเดียว
24 พฤษภาคม 2550 14:32 น. - comment id 700785
อาจไม่มีคำตอบมามอบให้ เพียงรับรู้ด้วยใจที่ส่งถึง คำว่ารักครั้งเก่ายังเฝ้าตรึง เพ้อรำพึงถึงเขาเฝ้ารำพัน ก็ขอบใจในไมตรีที่มีให้ ความห่วงใยที่เธอมอบให้ฉัน แต่ความรักยากที่จักบังคับกัน ขอพบพานเพียงเพื่อเอื้อไมตรี ...ความรักก็แบบนี้ครับ ไม่ค่อยจะเป็นไปอย่างที่ใจเราต้องการ แต่ก็ใช่ว่าจะมีใครผิดนะ...
24 พฤษภาคม 2550 14:43 น. - comment id 700799
ช่างมันเนอะ แบบนี้ก็ดีแระ
24 พฤษภาคม 2550 15:46 น. - comment id 700864
ยังงี้แหละ คนกระทำมักไม่สนความรู้สึกของผู้กระทำ ป.ล.อย่าเชื่อลุงก่องมาก พักนี้ชักจะเลื้อยใหญ่แล้ว
24 พฤษภาคม 2550 16:48 น. - comment id 700952
ก็ว่าจะไม่เชื่อคำที่เขาบอกรักหร่อกคะ คุณเปเป้ซังฯ จะพยายาม ห้ามใจคะ
21 มิถุนายน 2550 08:52 น. - comment id 712783
...คุณก่องกิกค่ะ รักเธอคนเดียวแต่ แอบมีเขาด้วยรึเป่าเอ่ย
21 มิถุนายน 2550 08:58 น. - comment id 712789
..พี่น้ำค่ะ รับทราบนะคะ..ตกลงเราไม่ผิดใช่มั่ยคะ งับ ๆ