นั่งฟังเพลงอกหัก..วันฝนพรำ เนื้อหาย้ำให้น้ำตานั้นรินไหล คนที่ฉันรักมากเขาจากไป มีรักใหม่..ลืมแล้วคนเคยผูกพันธ์ นั่งฟันจนเพลงรักร้าวจบลงไป น้ำตาไหลไม่ยอมหยุด..แล้วใจจ๋า ทุกวินาที..ที่ผ่านไปคงไร้ค่า หยดน้ำตาไม่อาจได้ใจเธอคืน ใครที่กำลังเสียใจอยู่ฟังเพลงแนวอกหักแล้วคงอดร้องไห้ตามไม่ได้เพราะเราก็เป็นเหมือนกัน
1 มิถุนายน 2550 11:20 น. - comment id 704125
วันนี้ก็เศร้า เหมือนกันคะ เพลงมันพาเศร้า ... คนกำลังอกหักเขาว่ายิ่งฟังเพลงเศร้ายิ่งเจ็บหนักกว่าเดิม อืม...
26 มิถุนายน 2550 12:12 น. - comment id 715565
เจี...ยิ้มหน่อยนะ จะเศร้าไปถึงไหน ความทุกข์มิได้เกิดจากเหตุภายนอก แต่เกิดจากใจเราเองล้วน-ล้วน ยิ้มให้แก่กันดีกว่านะ โลกจะได้สดใส... กว่าที่เป็นอยู่
26 มิถุนายน 2550 12:21 น. - comment id 715568
...ดีจร้า เบียร์ ไม่ได้เศร้าจร้า....แต่งตามรูปนะ อย่าว่ากันเด้อ